“เจ้านาย-จินเจษฎ์” ปรับโหมด!! เติมมิติให้ตัวละคร “แบงค์” ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง”

ถือเป็นละครที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับ ฉลาดเกมส์โกง   ละครเรื่องใหม่ล่าสุดจากค่ายจีดีเอช  ครั้งแรกกับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน  กับการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงในบท แบงค์   เด็กเรียนเก่ง เด็กดี ที่ประพฤติตัวดี อยู่ในกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่เมื่อโชคชะตาไม่เข้าข้าง จากความจนและแม่ที่กําลังป่วย ทําให้ แบงค์ เข้าสู่การโกงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!! โดยเรื่องนี้ต้องมาประกบคู่กับ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน  ที่มารับบท  ครูพี่ลิน  พร้อมด้วยแก๊งเด็กโกงอินเตอร์อย่าง  นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์     กับบท เกรซ และไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต   ที่จะมาสวมบท พัฒน์ ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่คับคั่ง กำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง

เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  21         เจ้านาย กล่าวว่า “ตอนแรกรู้สึกกดดันมากครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต  และตัวละครแบงค์ค่อนข้างแตกต่างจากตัวเรามาก เรียกว่าตรงข้ามแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เจ้านายเป็นคนแฮปปี้ตลอดเวลา แต่อย่างน้องแบงค์เขาจะเป็นอีกแบบเลยครับ  จะค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว จริงจังกับทุกเรื่อง และเข้ากับคนอื่นยาก โชคดีที่พอได้เวิร์กช็อป  ทําให้เราค้นหาตัวละครได้เร็วขึ้น ทำให้ความเป็นแบงค์ในตัวเจ้านายค่อย ๆ ไต่ขึ้นไปเรื่อย ๆ  เริ่มตั้งแต่ศูนย์  จนเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ต้องใช้เวลาในการปรับตัว   กลายเป็นแบงค์ในเวอร์ชันนี้ ในการแสดงที่ผ่านมา ตอนแรกคิดว่ายากที่สุดน่าจะเป็นการร้องไห้ ปรากฏว่าไม่ใช่เลยครับ เวลาเราได้ไปอยู่ในฉากจริง ๆ บรรยากาศและความรู้สึกมันจะช่วยส่งอารมณ์ให้เราร้องไห้ออกมาได้      แต่ความยากของการสวมบทนี้  คือการถ่ายทอดความรู้สึกง่าย ๆ ให้คนดูรู้สึกเหมือนมีอะไร  ซึ่งพี่พัฒน์ผู้กำกับเขาอยากได้ตัวละครที่มีความจริงจังแต่ยังคงความอ่อนโยน แม้ชีวิตจะลําบากแค่ไหนก็ตาม สำหรับเรื่องนี้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้ทำงานกับทุกคน   คือนักแสดงแต่ละคนเขาใส่เต็มที่กันมาก  แล้วมันปลุกพลังความสุขในตัวเราไปด้วย  เราได้ทำอะไรที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อนในชีวิต แต่มันกลับให้ผลดีกับเรามาก ๆ  เพราะทีมเวิร์กเลยครับ ทั้ง จูเน่ ไอซ์ นาน่า  ทำงานด้วยแล้วสนุกมาก   อย่างซีนแฮปปี้มันก็แฮปปี้มาก ๆ  ซีนที่เสียใจก็เศร้ามาก ๆ เพราะมันมีการแตกหักหรือมีรอยร้าวในความสัมพันธ์ของตัวละคร ความรู้สึกมันเป็นไปด้วยความธรรมชาติ  รู้สึกว่ามีเคมีระหว่าง 4 คนมันลงตัว  ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูนะครับ ว่าแบงค์ เวอร์ชันนี้จะเป็นอย่างไร และใครที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ พลาดไม่ได้เลยนะครับ  เพราะมีทั้งเรื่องความสัมพันธ์ ความรัก ครอบครัว และเพื่อน ที่เข้มข้นมาก ๆ    ติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20:15 น.  และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  211 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  210 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  29 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  28 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  27 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  26 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  25 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  24 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  23 เจ้านาย ละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  22