ยูไอพีจัดเต็มเอาใจคอหนังกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อสุดกวน DESPICABLE ME 2 (มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2)

ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ประเทศไทย),โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ แฟนต้า ชวนคุณร่วมป่วนซ่าไปกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อสุดกวนที่ทั้งโลกหลงรัก Despicable Me 2 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 ด้วยการแลกรับฟรี!! บัตรชมภาพยนตร์  1 ที่นั่ง รวม 5,000 ที่นั่ง ได้ง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อ แฟนต้า โค้ก สไปร์ท แพ็ค 6 กระป๋อง จำนวน 2 แพ็ค (จากร้านค้าที่ร่วมรายการ) มาแสดงรับเพื่อรับสิทธิ์ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888

และ www.sfcinemacity.com หรือ www.icoke.co.th

 

Despicable  Me (เดสพิคเคเบิ้ล มี ภาค 2) หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกในปี 2010 และกวาดรายได้กว่า 540 ล้านเหรียญ และกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสิบในประวัติศาสตร์อเมริกา และในซัมเมอร์ปี 2013 เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความวุ่นวายของเหล่ามินเนียนใน Despicable Me 2 ได้เลย

คริส เมเลแดนดรีและทีมงานที่โด่งดังของเขา ได้สร้างการผจญภัยสุดหฤหรรษ์ครั้งใหม่ ที่เป็นการกลับมาของ (อดีต?) ซูเปอร์วายร้าย กรู (สตีฟ คาร์เรลล์แห่ง The 40-Year-Old Virgin, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who!), ลูกสาวที่น่ารักของเขา, เหล่ามินเนียนที่ตลกขบขันอย่างคาดไม่ถึง…และกลุ่มตัวละครหน้าใหม่สุดฮา

บัดนี้ เมื่อกรู จอมวางแผน ได้ทิ้งชีวิตอาชญากรไว้เบื้องหลัง เพื่อเลี้ยงดูมาร์โก้ (มิแรนด้า คอสโกรฟจากซีรีส์ iCarly), อีดิธ (ดานา ไกเออร์จาก Bullied) และแอ็กเนส (เอลซีย์ ฟิชเชอร์จากซีรีส์ Masha and the Bear) กรู, ดร.เนฟาริโอ (รัสเซล แบรนด์จาก Get Him to the Greek, Hop) และพวกมินเนียนก็เลยมีเวลาว่างเป็นของตัวเองอย่างเหลือเฟือ

แต่ขณะที่เขาเริ่มจะปรับตัวในฐานะแฟมิลีแมนในย่านชนบท องค์กรลับสุดยอดที่มุ่งมั่นกับการสู้กับจอมวายร้ายทั่วโลกก็ได้เดินเข้ามา ตอนนี้ เป็นหน้าที่ของกรูและลูซี่ ไวลด์ คู่หูใหม่ของเขา (คริสติน วิก แห่ง Bridesmaids, รายการ Saturday Night Live) ที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อจับตัวเขามาลงโทษให้ได้ เพราะคงต้องใช้อดีตสุดยอดวายร้ายของโลกเท่านั้นแหละถึงจะจับคนที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะมาแทนที่เขาได้…