เจมส์-จิ หายเหนื่อย ยิ้มรับ “ปดิวรัดา” “ทองเนื้อเก้า” เตรียมขึ้นฉาย สถานี TV5 ฟิลิปปินส์

เจมส์-จิรายุ ดีใจ TV 5 สถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีชั้นนำของประเทศ ฟิลิปปินส์ ซื้อลิขสิทธิ์ละครไทยช่อง 3 เตรียมนำออกอากาศทั่วประเทศ โดยมีเรื่อง เพลิงนรี (Furious Fire), ปดิวรัดดา (The Loyal Wife) และทองเนื้อเก้า (Angel Heart) ตามคำเรียกร้องที่จะดูละครไทยของชาวฟิลิปปินส์ ซึ่ง 2 ใน 3 เรื่อง เป็นผลงานละครของพระเอกยอดนิยม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข สร้างความภาคภูมิใจให้กับพระเอกหน้าหยกยิ้มรับด้วยความดีใจหายเหนื่อย

ฟิลิปปินส์ ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่ให้ความสนใจและชื่นชอบละครไทยและนักแสดงไทยเป็นอย่างมาก พอๆ กับซีรีส์จากประเทศจีน และประเทศเกาหลี เลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ปดิวรัดา” (The Loyal Wife) ละครแนวโรแมนติกดราม่า แอ็กชั่น อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี นำแสดงโดย “เจมส์-จิรายุ” จับคู่ “เบลล่า-ราณี” นางเอกขวัญใจคนไทย สร้างโดยบริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด จัดเป็นละครครบทุกรสชาติไม่เว้นแม้กระทั่งบทบู๊ เรื่องราวของปลัดหนุ่มรูปงาม ที่ชีวิตพลิกผัน จากฐานะทางบ้านที่ร่ำรวยในอดีตกลับหมดเนื้อหมดตัวต้องย้ายมาอยู่ภาคใต้ และต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่เลือกให้ แต่โชคร้ายไม่ได้มีเสมอไป เพราะผู้หญิงที่เข้ามาทำหน้าที่ เมีย กลับเป็น “ปดิวรัดา” (ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี) ส่วน “ทองเนื้อเก้า” (Angel Heart) พระเอก “เจมส์-จิรายุ” เล่นเป็นลูกชายของแม่ขี้เมาไม่มีอนาคต นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมือ “นุ่น-วรนุช” และพระเอกเจ้าบทบาท “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ผลงานของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ละครคุณภาพกวาดรางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เรื่องราวของ ลำยอง หญิงสาวที่มีความสวยเป็นเสน่ห์ติดตัว มีผู้ชายรุมล้อมมากมาย เนื้อแท้จิตใจเป็นคนขี้เกียจ ขี้เหล้า ใช้ชีวิตแบบไร้สำนึก แต่ในสายตาของ วันเฉลิม ลูกชายยอดกตัญญู ลำยองคือแม่ที่ดีเสมอและจะทำทุกอย่างเพื่อทดแทนบุญคุณแม่

IMG_0888 เจมส์-จิ 1เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครทั้ง 2 เรื่อง ที่ได้ไปออกอากาศที่ TV 5 ประเทศฟิลิปปินส์ว่า

“รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ทาง ฟิลิปปินส์ สนใจละครไทยและเลือก ปดิวรัดา กับ ทองเนื้อเก้า ไปออกอากาศ ที่ TV 5 ซึ่งเป็น 2 เรื่อง ที่ผมมีโอกาสได้แสดงครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวฟิลิปปินส์ด้วยนะครับ สำหรับเรื่อง ปดิวรัดา ผมเล่นเป็นปลัด ศรัณย์ ต้องไปปราบผู้ร้ายอยู่ภาคใต้ครับ ในเรื่องมีฉากบู๊ค่อนข้างเยอะและหนักมากครับ เล่นยากพอสมควร ฉากที่ผมชอบคือฉากที่ต้องไปจับตัวมหาโจรคนหนึ่งในป่า เป็นฉากอันตรายที่ต้องลุ้นระทึกเลยทีเดียว ถ่ายกันอยู่หลายวันบู๊กันสนั่นกว่าจะได้ฉากนั้น อยากให้ดูกันนะครับ เรื่อง ปดิวรัดา มีคำสอนเยอะมาก ทั้งเรื่องหน้าที่ของการทำงาน ความรับผิดชอบ ความซื่อตรง และเรื่องของครอบครัวครับ ส่วนทางด้านนางเอก เบลล่า-ราณี ก็สวยมากเล่นเก่งมากด้วย สมแล้วที่เป็นนางเอกขวัญใจแฟนละครทั้งชาวไทยและต่างประเทศเลยครับ ส่วนเรื่อง

ทองเนื้อเก้า ผมเล่นเป็นลูกคนโตของแม่ลำยอง เป็น วันเฉลิม ตอนโต เป็นตอนสรุปของเรื่องราวทั้งหมดที่เล่าถึงความเป็นลูกครับ ว่าจะอยู่อย่างไรเมื่อมีแม่เป็นคนขี้เมาทำตัวไม่ดี ในเรื่องจะสอดแทรกคำสอนดีๆ ไว้มากมายเช่นกัน ทั้งความกตัญญู การสู้ชีวิต สิ่งดีกับสิ่งไม่ดี และการตอบแทนบุญคุณ ส่วนนักแสดงทุกคนก็เล่นดีมากๆ สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าสงสาร และน่าประทับใจ ดูแล้วไม่มีวันลืมเรื่องนี้แน่นอนครับ ก็ขอฝาก ปดิวรัดา และ ทองเนื้อเก้า ไว้กับแฟนๆ ชาว ฟิลิปปินส์ ด้วยนะครับ ขอให้ดูกันให้สนุกทั้ง 2 เรื่องเลยนะครับ ขอบคุณครับ”

ทองเนื้อเก้า 03 IMG_9331