ไฮเนเก้น สนับสนุนร้านค้าเอาท์เล็ตพันธมิตรทั่วไทย เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านแคมเปญ “Back to the Bars” รณรงค์ส่งเสริมเน้นย้ำการเข้าสังคมอย่างรับผิดชอบ

Back to the Bars Key visualกรุงเทพฯ 5 สิงหาคม 2563 ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก สานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนทั่วโลกมีความรับผิดชอบต่อสังคม #SocialiseResponsibly โดยรณรงค์ให้ทุกคนอยู่ห่าง..เพื่อกลับมาใกล้กัน ล่าสุดไฮเนเก้นจัดแคมเปญ “Back to the Bars” ช่วยสนับสนุนร้านค้าพันธมิตรให้กลับมาฟื้นฟูธุรกิจได้อย่างปกติโดยเร็ว โดยชวนร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศไทยจัดเต็มสร้างการสนับสนุนรณรงค์ ในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคที่ออกมาสังสรรค์มีความตระหนักและรับผิดชอบต่อตัวเอง สังคมและคนรอบข้างผ่านอุปกรณ์และป้ายสัญลักษณ์ของไฮเนเก้นที่มาในรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ตามจุดต่างๆ ของร้านค้า เพื่อย้ำเตือนให้ทุกคนใส่ใจและดูแลป้องกันตัวเองแบบไม่ลืมมาตรการ พร้อมด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจังเมื่อออกมาสังสรรค์ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเข้ามาในร้านค้ารวมไปถึงสร้างสีสันให้กับร้านค้าด้วยเช่นกัน

BacktotheBars_SocialiseResponsibly (1)นายธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านค้าในประเทศไทยอย่างมาก รวมถึงเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนโดยสิ้นเชิงการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 เช่น การรณรงค์ให้อยู่บ้าน หรือการงดรวมกลุ่มเพื่อสังสรรค์ และการสวมหน้ากากเมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ จนเกิดเป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิว นอร์มอลและถึงแม้สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทยจะผ่อนคลายลง ร้านอาหารและร้านค้าสามารถกลับมาเปิดบริการได้ แต่การเว้นระยะห่างทางสังคมและการจัดการมาตรฐานของร้านค้ายังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เราและทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

ไฮเนเก้น ในฐานะแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์มุมใหม่แห่งการสังสรรค์ แต่เรายังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 “เรามองว่าการเว้นระยะห่างทางสังคมไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องงดพบปะผู้คน แต่ทุกคนจะต้องรู้จักสังสรรค์กันอย่างมีความรับผิดชอบต่อตัวเอง สังคมและคนรอบข้าง จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญ Back to the Barsที่เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยร้านค้าและพันธมิตรของเราให้กลับมาฟื้นฟูธุรกิจได้โดยเร็ว พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ในการเน้นย้ำให้ทุกคนรับรู้ถึงขอบเขตของการเข้าสังคมหรือสังสรรค์อย่างไรให้ปลอดภัยและไม่กระทบต่อสังคม ผ่านการจัดทำป้ายสัญลักษณ์ดีไซน์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของไฮเนเก้นภายในร้านค้าเอ้าท์เล็ตทั่วประเทศ เช่น เครื่องกดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สัญลักษณ์เข้า-ออกร้านเพื่อสร้างระยะห่างของการเดิน ป้ายเตือนสำหรับการนั่งทานที่ร้านให้อยู่ห่างกัน..เพื่อกลับมาใกล้กัน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังจัดทำคู่มือให้กับร้านค้าในการดูแลและทำความสะอาดร้านค้า รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อยกระดับตามมาตรฐานของร้านให้เข้ากับมาตรฐานที่ไฮเนเก้นตั้งไว้ โดยเราหวังว่าทุกคนจะให้ความร่วมมืออย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อการสังสรรค์กันอย่างมีความสุขธีรภัทรกล่าวทิ้งท้าย

BacktotheBars_In-Outสามารถติดตามรายละเอียดของร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “Back to the Bars” ได้ทางเฟซบุ๊กไฮเนเก้น

#BacktotheBars #HeinekenTH