12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตช่อง 3 หล่อออร่าพุ่ง พร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต Supernova

เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่ให้กับวงการบันเทิงบ้านเรา เมื่อ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  รวมตัว 12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอต นำทีมโดย ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, มีน พีรวิชญ์, ออกัส วชิรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์, สมิธ ภาสวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ในคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

โปสเตอร์ก่อนจะไประเบิดคอนเสิร์ตจักรวาลในรอบ 50 ปี กับ ช่อง 3 วันนี้เราจึงเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพนิ่งของทั้ง 12 หนุ่มมาฝากกัน ซึ่งได้ 4 ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา MOOMOO,โม่ ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์ Painkiller, โรจน์ ภูภวิศ กฤตพลนารา  ISSUE และ ทัตวร สุกัณศีล Vvonsugunnasil และ นิตยสารแอล ประเทศไทย ได้ร่วมสไตลิ่งเสื้อผ้ากับทั้ง 12 หนุ่ม ซึ่งทั้ง 12 หนุ่มจะถูกแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มฟิน ภณ ณวัสน์,  มีน พีรวิชญ์, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์  กลุ่มเลิฟอิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ออกัส วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และสุดท้าย กลุ่มแด๊นซ์ กองทัพ พีค, ตี๋ ธนพล, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ แต่ละทีมก็จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร  

4โดย หนุ่มภณ ณวัสน์ ในฐานะตัวแทนกลุ่ม ฟิน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในคอนเสิร์ต Channel 3 Super Fan Live: Supernova กลุ่มของเราจะเน้นความเท่ห์ ความคูล  ผมว่าเราขายความหล่อ ความเท่ห์ ให้กับแฟนๆ ได้ดู ได้กรี๊ดให้ฟินกันไปเลย นอกจากนั้นก็มีความเซ็กซี่นิดๆ มีการโชว์นิดๆ หน่อยๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย เป็นเซ็กซี่เท่ห์ๆ สไตล์พวกเราทั้ง 4 คน รับรองว่าฟินกันแน่นอนครับ” 

2ด้านกลุ่มเลิฟส่ง อิน สาริน มาเป็นตัวแทนเปิดใจว่า “พวกเราเป็นตัวแทนกลุ่ม เลิฟ นะครับ เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าใครชนะ เพราะเราจะแจกความรัก แจกรอยยิ้ม ให้กับทุกคน จะว่าไปตอนนี้ทีมเราก็แอบซ้อมกันบ้างแล้วนะ (หัวเราะ) อยากจะรู้ว่า กลุ่มเลิฟมีทีเด็ดอะไร มาเจอกันวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้แล้ว แล้วทุกคนจะหลงรักเรา” 

9มาถึงกลุ่ม แด๊นซ์ ซึ่ง กองทัพ พีค ได้เผยว่า “พวกเราคือสายแด๊นซ์กันทุกคน ดูจากรูปในวันนี้ที่ถ่าย ถ้าเทียบกับอีก 8 คนพวกเราหล่อกว่าเยอะครับ (อมยิ้ม) เพราะว่าทีมเราเน้นช่วงล่างใช่มั้ยครับ เรารับรองว่าวันคอนเสิร์ตจริง มีเท่าไหร่ เราใส่หมดครับ เพื่อแฟน ช่อง 3 ทุกคน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน” 

 ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ได้ที่ ch3thailand.com และพร้อมส่งความสุขให้ผู้ชม LIVE ติดขอบจอ ชมฟรีทุกเครือข่ายที่ AIS PLAY ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 นี้

1 20 19 18 16 15 12 11 8 7 6 53