อีกหนึ่งเฉดสีที่ร้อนแรงจากหนุ่ม KANG DANIEL ในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด MAGENTA

เส้นทางที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของหนุ่ม “KANG DANIEL” ได้เปลี่ยนจากสีที่สดใสหรือ “CYAN” สู่อีกหนึ่งสีสันใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหลอย่าง “MAGENTA” ซึ่งเป็นทั้งจุดเริ่มต้นและการส่งท้ายฤดูร้อนที่น่าจดจำ เป็นเสมือนเปลวไฟที่แผดเผาและอ้อมกอดที่อบอุ่นไปพร้อมๆกัน

Concept Photo_2mอีกหนึ่งสีสันใหม่ “MAGENTA” จะทำให้แฟนๆรู้จักหนุ่ม KANG DANIEL ในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ ประกอบไปด้วยการแสดงอันทรงพลัง เช่นเดียวกับแนวดนตรีสนุกสนานสไตล์ฮิปฮอปและแด๊นซ์ฮอลล์ที่ถูกบรรจุไว้ในมินิอัลบั้มนี้ นอกจากการแสดงที่การันตีความสามารถของหนุ่ม KANG DANIEL แล้วนั้น เขายังโชว์ความสามารถโดยการแต่งเพลงเองถึง 5 เพลงด้วยกันอีกด้วย

มินิอัลบั้ม “MAGENTA” เป็นเฉดสีที่ถูกผสมผสานออกมาได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบ เพิ่มเติมเสน่ห์และสีสันที่มีเอกลักษณ์จากศิลปินท่านอื่นๆที่มาร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Simon Dominic, Jamie, Yumdda และ DVWN

 

Concept Photo_1mเกี่ยวกับ  KANG DANIEL

“KANG DANIEL (คัง แดเนียล)” เป็นที่รู้จักครั้งแรกจากสมาชิกจากวงบอยแบนด์ “Wanna One” ที่เดบิวต์ไปเมื่อปี 2017 ในรายการชื่อดังของช่อง Mnet หรือ “Produce 101” โดยเขาเป็นผู้มีคะแนนโหวตจากแฟนๆสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง กลายเป็นดาวอีกดวงที่พร้อมจะส่องแสงบนเส้นทางดนตรี

KANG DANIEL ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกเมื่อ 25 กรกฎาคมในปี 2019 ด้วยมินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วยสีสันอย่าง “color on me” ซึ่งทำยอดขายได้ถึง 500,000 ก็อปปี้ภายในเดือนแรก ทะยานขึ้นสู่ท็อปชาร์ต iTunes ของเกาหลี กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายเพลงดังหรือ Sony Music ที่มียอดขายติดอันดับ 5 ทั่วโลกในไตรมาสที่สองของปี 2019

และมินิอัลบั้มชุดต่อมาที่ชื่อว่า “CYAN” ปล่อยเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ทำให้หนุ่ม KANG DANIEL ทะยานขึ้นสู่อันดับ 8 บนชาร์ต Billboard’s Next Big Sound ประจำเดือนเมษายน และยังได้รับรางวัลมากมายจากรายการทีวีต่างๆ จากซิงเกิล “2U” อีกด้วย

ตอกย้ำความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของ KANG DANIEL ด้วยการเป็นเจ้าของรางวัลอันดับหนึ่งนักร้องเคป็อบสุดฮ็อตจาก “Idol Chart” ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 121 สัปดาห์! และยังสามารถคว้ารางวัล “Brand Customer Loyalty Award 2020”  ไปได้อีกด้วย

ติดตาม KANG DANIEL

INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER

(Cover) KANG DANIEL_MAGENTAmTrack List

  1. Flash บทเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์และ R&B ที่ผสมผสานซาวด์สังเคราะห์จากอาร์เปจโจและเครื่องตีกลอง 808 โดดเด่นด้วยท่อนฮุคที่ทรงพลังและติดหู ที่กล่าวถึงการเดินทางตามเข็มทิศของตัวเองด้วยใจที่มุ่งมั่น แม้ว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีอุปสรรคขวางกั้นอยู่
  2. Waves feat. SIMON DOMINIC, JAMIE บทเพลงที่มีเสน่ห์ด้วยสไตล์ดนตรีฮิปฮอปและแด๊นซ์ฮอลล์ ผสมผสานด้วยเสียงกีต้าร์แบบละตินและเสียงเปียโนด้วยโน้ตดนตรีสั้นๆแบบสแตกคาโต  นอกจากนั้น ยังได้ SIMON DOMINIC และ JAMIE มาช่วยเพิ่มความพิเศษของบทเพลงอีกด้วย “Waves”  คือการปล่อยให้ตัวเองล่องลอยไปราวกับเกลียวคลื่นและฟังเสียงหัวใจตัวเองไปพร้อมๆกัน
  3. Who U Are เป็นเพลงที่จะปลุกเอาพลังต่างๆที่เคยหลับใหลในตัวคุณให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ประกอบไปด้วยเนื้อเพลงที่ติดหูอย่าง “I want to know you” และ “You’re the only one I see” ซึ่งแสดงถึงความร้อนแรงและความปรารถนาที่มีอยู่ ความพิเศษของเพลงอยู่ที่ซาวด์ดนตรีที่ประกอบไปด้วยกีต้าร์สไตล์ละติน ฟลูต และซาวด์สังเคราะห์ที่โดดเด่นอีกเช่นเคย ที่จะทำให้หน้าร้อนนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
  4. Runaway feat. YUMDDA สไตล์เพลงเรกเก้พร้อมท่วงทำนองที่สนุกสนาน ทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของทุกๆคนอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังมี YUMDDA มาวาดลวดลายการแร็ปที่ผสมผสานกับเสียงนุ่มทุ้มของหนุ่มคัง แดเนียลได้อย่างลงตัว ที่จะชวนให้คุณวิ่งหนีออกจากชีวิตประจำวันที่แสนจำเจไปพร้อมๆกับหนุ่มคัง แดเนียล
  5. Movie feat. DVWN เป็นการร่วมมือกันระหว่างคัง แดเนียลและ DVWN อีกครั้งหลังจากเคยฝากผลงานเพลง “Adulthood” ร่วมกันมาก่อนจากมินิอัลบั้ม “CYAN” ที่กล่าวถึงการพบเจอใครบางคนที่แสนพิเศษ ราวกับช่วงเวลานั้นเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรด เป็นสไตล์เพลงป็อบผสม R&B ที่ติดหูด้วยเสียงเปียโนแบบสแตกคาโตและซาวด์สังเคราะห์ที่โดดเด่นเช่นเดียวกัน
  6. Night บทเพลงที่ประกอบไปด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น ที่จะขับให้เสียงนุ่มทุ้มชวนฝันของหนุ่มคัง แดเนียลโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็นเสมือนบทเพลงที่คอยปลอบประโลมในโมงยามที่เหนื่อยล้า แม้ว่าดวงดาวจะไม่ทอแสงในค่ำคืนนี้ แต่หนุ่มคัง แดเนียลจะจับมือคุณก้าวผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปพร้อมกัน ด้วยท่อน “I want to know more about you. How are you these days?”