“จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์” นำทัพนักแสดง พิสูจน์ฝีมือ ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  เริ่มออนแอร์ตอนแรก จันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้

จากจุดเริ่มต้นจากภาพยนตร์ที่ทำรายได้และโด่งดังไกลถึงต่างประเทศ  ล่าสุด ค่ายจีดีเอช   ส่งต่อ ความสนุกครั้งใหม่ในละครฉลาดเกมส์โกงสร้างสรรค์ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Project S The Series ตอน SOS skate ซึม ซ่าส์  ซึ่งการตีความในเรื่องนี้มีเรื่องของความดราม่าที่แตกต่าง และหลากหลาย ทั้งดราม่าครอบครัว,  ดราม่ารัก/แค้น,  ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน”  ซึ่งทำให้ละครเรื่องนี้มีมิติมากขึ้น

02 ผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์พัฒน์ กล่าวว่า “โปรเจกต์นี้เริ่มต้นจากที่พี่เก้ง จิระ และพี่วัน โปรดิวเซอร์   มองหาผู้กำกับ ที่จะมาต่อยอดฉลาดเกมส์โกงจากเวอร์ชันหนังออกมาเป็นละคร     จริง ๆ คนที่ไม่ได้ดูหนังยังมีอีกเยอะมาก และเราอยากให้คน ที่เขาอาจจะเป็นแฟนละคร เขาได้เห็นเรื่องราวซึ่งมีดีเทลมากขึ้น   สำหรับความรู้สึกที่ถูกชวนมากำกับเรื่องนี้ บอกเลยว่าผมภูมิใจมากครับ   ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร แค่รู้สึกว่าเราจะทำอย่างไรให้ผลงานออกมาดีที่สุด ซึ่งความยากมันเป็นโจทย์ที่เราเลือกเอง  เพราะอยากคงไว้ซึ่งคาแร็กเตอร์ของตัวละครในหนัง แต่เปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ทั้งหมด  ยอมรับว่ายากกว่าการขึ้นเรื่องใหม่หลายเท่าตัว แต่พอทำการบ้านมาว่าละครเรื่องนี้มีแกนไอเดียอะไรที่ไปต่อได้ก็เลยมีการพัฒนาตัวละคร ซึ่งพล็อตทุกอย่างยังคงอยู่ แต่ว่าเราอยากจะขยายมันให้กว้างขึ้น ให้รู้ว่าระหว่างทางมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งพอได้ลงมือเขียนบท มันเต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นมา แถมยังมีมิชชั่นที่โหดขึ้น และตัวละครที่มีมากขึ้น     ซึ่งการร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงอย่าง  พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  ,พี่วิลลี่  , พี่อุ๋ม-อาภาศิริ  ,   พี่ออร์แกน-ราศี  ,  พี่นก-รัชนก  , พี่นุ่น-ศิรพันธ์   ฯลฯ ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก  แต่ละคนเขาโชว์ฝีมือทางการแสดงกันแบบเต็มที่มาก สิ่งที่เราเซอร์ไพรส์คือ เขาสามารถเป็นตัวละครนั้นได้แบบทันที  แล้วแต่ละเทกคือดี คือใช่    ทุกอย่างมันออกมาด้วยความที่เขาสะสมประสบการณ์มาเยอะ   พอเล่นออกมามันเลยลื่นไหล    พี่ ๆ เขาเหมือนเป็นครู  ทำให้ผมได้เรียนรู้   ทำให้เราอยากพัฒนางานกำกับให้ดีขึ้น   และความสนุกอีกอย่างหนึ่งของการทำงานเรื่องนี้ คือเราได้ทำงานกับคนหลายเจน ฝั่งเด็ก ๆ อย่าง  จูเน่,   เจ้านาย,  ไอซ์,  นาน่า  รวมถึง   ต้นหน  , จูเนียร์   , นนท์     ฯลฯ   เขาก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ใช้พลังความสดใหม่มาเติมเต็มในการแสดง  สำหรับละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครวัยรุ่น  แต่เป็นละครที่เล่าผ่านปากของวัยรุ่น      ซึ่งเรื่องความเชื่อใจ เรื่องศีลธรรม เรื่องของการโกง  เรื่องความเหลื่อมล้ำ มันเป็นเรื่องของสังคม ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนของโลก ก็มักจะเจอ เพราะมันอยู่คู่มนุษย์  ฝากติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง   ค่ายจีดีเอช        อยากให้ดูเรื่องนี้กันตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ   เพราะเป็นละครที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและมีครบทุกรส ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น.   และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ”

#ฉลาดเกมส์โกง #ช่องวัน31 #WeTVth

“จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”2 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”1 01 ผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”11 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”10 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”9 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”8 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”7 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”6 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”5 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”4 “จีดีเอช” ดันผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์”3