ยิ่งให้ยิ่งได้!! พลังเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ Kwankao Charity  

ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จและบรรยากาศอบอุ่นสุดๆ กับงาน  Kwankao Charity ที่ทาง “แพง ขวัญข้าว” ได้ทำการรวบรวมรายได้ที่ได้รับหลังจากการหักค่าใช้จ่าย  จากการขายเสื้อยืดKwankao Charity  รวมทั้งเงินและสิ่งของยังชีพต่างๆ ที่ได้รับการบริจาคจาก บริษัท และผู้บริจาคหลายท่าน อาทิ คุณ อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, คุณ ดาว เสถียรถิระกุล, คุณ มิน (Momoko) สิรัชชา พัชรโสภาชัย, คุณ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ คุณ รภัสสา พันธ์สายเชื้อ ฯลฯ  นำไปซื้อและประกอบถุงยังชีพที่มีข้าวของใช้จำเป็นต่างๆ นำไปบริจาคให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ COVID-19 จำนวน 500 ชุดลงพื้น ใน 4 ชุมชนในย่านคลองเตย ประกอบไปด้วย ชุมชนนภาศัพท์ แยก4, ชุมชนบ้านกล้วยใต้, ชุมชนเปรมฤทัย และ ชุมชนสวนไทร นำทีมลงพื้นที่โดย “แพง ขวัญข้าว”  พร้อมชวนเพื่อนสนิท ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ,  ปอ ณฐมน บุรุษพัฒน์,  ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ และ ทิว นรรัตน์ เชาว์วิวัฒน์ ฯลฯ มาร่วมกันแจกจ่ายเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ โดยได้ทำการตั้งจุดแจกที่ ชุมชนบ้านกล้วย เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

IMG_6990โดยบรรยากาศรอบๆเต็มไปด้วยรอยยิ้มตั้งแต่เช้า ชาวบ้านชุมชนบ้านกล้วยใต้ได้เดินทางมารับถุงยังชีพ เป็นจำนวนมาก พร้อม 3 ชุมชนรอบข้าง  ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนเปรมฤทัย, ชุมชนนภาศัพท์ แยก4 และ ชุมชนสวนไทร หลังจากที่ได้แจกจ่ายถุงยังชีพกันเรียบร้อยในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงสายๆ  “แพง ขวัญข้าว” และเพื่อนๆ ได้เดินทางตระเวนแจกถุงยังชีพให้กับบ้านต่างๆ ที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ยาก กว่า 15 ครัวเรือน  จนถุงยังชีพ 500 ถุง หมดไปในพริบตา

IMG_7094“แพง ขวัญข้าว”  กล่าวว่า “กิจกรรมดีๆเพื่อสังคม Kwankao Charity แบบนี้จะมีอีกในครั้งหน้า ถ้าทุกคนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามเหมือนครั้งนี้ ทั้งนี้ใครที่สนใจยอยากร่วมทำการกุศลกัน ก็ยังคงสามารถทำได้ ด้วยการซื้อเสื้อยืด Kwankao Charity โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากการหักค่าใช้จ่าย ก็จะนำไปบริจาคเพื่อผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ต่างๆ ในอนาคตต่อไป หรือเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.kwankao.com , Lazada: Kwankao , และ LINE: @Kwa nkao คะ”