แปลงโฉม “ก้อง-แซ็ค-เบิ้ล” สุดเถิดเทิง เด็กส่งพิซซ่า-โจอี้ กาน่า-สาวประเภท 2

ลำพังแค่เห็น 3 ซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่ ในลุคส์ “เอลวิส อีสาน” ,เบิ้ล ปทุมราช ในมาดแร็กเก้ และ แซ็ค ชุมแพ กับลีลา “มูนวอล์ก” ก็แปลกหูแปลกตากันแบบสุด ๆ แล้ว แต่ผู้กำกับถนัดสายฮา อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ในเมื่อมากำกับภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ทั้งที ขอทำงานเอามันส์แบบเถิดเทิงสไตล์กันไปเลย

4            ฉากที่นำมาให้ชมในวันนี้ทั้ง 3 หนุ่มต้องแปลงโฉมแบบไม่เหลือเค้าเดิม เป็นฉากที่ศิลป์ชัย ยอดรัก (ก้อง ห้วยไร่) เป็นหนุ่มส่งพิซซ่า, เพชร มูนนวอล์ก (แซ็ค ชุมแพ) ขอเป็นฝาแฝด โจอี้ กาน่า ส่วนคนสุดท้าย พิณ แร็กเก้  (เบิ้ล ปทุมราช) แหวกกว่าใครแปลงร่างเป็นสาวประเภทสอง เพราะต้องการจะสืบเสาะข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลการประกวดร้องเพลงที่พลิกโผจนทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องตกอับ

ดูเผิน ๆ คนที่สบายสุดคือก้อง ห้วยไร่ เพราะใส่แค่ชุดพิซซ่า ก็เสร็จเรียบร้อย แต่ความฮาอยู่ตรงที่เจ้าตัวต้องใส่ฟันจอบดูเหยินผิดรูป จนทีมงานฮากันยกใหญ่ ด้านแซ็คต้องอดทนนั่งนิ่ง ๆ ให้ช่างแต่งหน้าทาตัวดำครึ่งท่อนบ่น งานนี้ช่างแต่งต้องอาศัยน้ำหนักมือดี ไม่เช่นนั้นผิวของแซ็คจะออกมากระดำกระด่าง ส่วนคนที่ทรมานที่สุดยกให้เบิ้ล เพราะต้องแต่งหน้าเนรมิตสัดส่วนให้เป็นสาวผมบลอนด์อกตูม หนุ่มเบิ้ลต้องใส่ซิลิโคนหน้าอกขนาดใหญ่ซึ่งน้ำหนักเท่าหน้าอกจริง ๆ และใส่เสริมก้นสะโพกดินระเบิด แถมยังต้องใส่วิกผมบลอนด์ พร้อมแต่งหน้า เรียกว่ากว่าจะเข้าฉากนี้ได้เบิ้ลต้องใช้เวลาแต่งหน้าแต่งตัวนาน 2 ช.ม.

2            เบิ้ล ปทุมราช เผยว่า “เรื่องนี้ทำให้ผมเข้าใจหัวอกผู้หญิงที่มีหน้าอกเลยนะ ผมใส่หน้าอกไซส์เท่าผู้หญิงที่เขามีหน้าอกเลย ซึ่งหนักมาก แล้วผมต้องใส่ส้นสูงเล่นแอ็คชั่นวิ่งหนีผู้ร้าย (แสดงโดย เขาค้อ และ เขาทราย แกแล็คซี่) ที่ไล่ยิงอีก ปวดหลังปวดขาหมดเลยครับ รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิงเลยนะ แต่ก็สนุกดี เราคงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ ครับ”

แซ็ค ชุมแพ กล่าวว่า “ผมไม่ลำบากเท่าเบิ้ลครับ ตอนแต่งหน้าทาตัวดำไม่เท่าไหร่ ใช้เวลาไม่นาน ลำบากตอนล้างสีครับ กว่าจะออกจากกองถ่ายได้อาบน้ำเป็นชั่วโมงครึ่งเลย ท้ายทอยนี่ล้างยากมาก เพราะเรามองไม่เห็น เรียกว่าถูจนตัวแสบกว่าสีจะออกครับ เรื่องนี้คุณเบิ้ล กับผู้กำกับ พี่อรุณ ไม่ปราณีผมเลย แต่ผมก็พยายามทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีครับ(หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชม “ฮักเถิดเทิง” กันนะครับ จะได้เห็นผม,เบิ้ล และ พี่ก้อง ในลุคส์ที่ไม่มีทางได้เห็นทั่วไปแน่นอนครับ”

โจอี้และแซ็คขวัญใจมหาชนสิกลับมาแจกความม่วนใน “ฮักเถิดเทิง” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

1 3 เขาค้อและเขาทราย ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล