มหกรรมสินค้าลดกระหน่ำเอาใจขาช้อปงานแรกของปี!! “LAZADA Presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 20 โปรปลดล็อค ช้อปสะใจ” วันที่ 1-2 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5

มาเดินงานช้อปปิ้งงานแรกของปี 2563 พร้อมประสบการณ์ช้อปปิ้งในวิถีใหม่ ที่งาน LAZADA Presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 20 โปรปลดล็อค ช้อปสะใจ” ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ที่ รอยัล      พารากอนฮอลล์ ชั้น 5, ศูนย์การค้า สยามพารากอน ที่จัดขึ้นโดยผู้จัดงานช้อปปิ้งชื่อดังอย่าง ZAAP ON SALE จับมือร่วมกับ E-Commerce อย่าง LAZADA แถมยังได้สื่อออนไลน์จาก Workpoint Entertainment มาร่วมสนับสนุนโครงการนี้ให้ได้เข้าถึงในทุกกลุ่มอีกด้วย 

IMG_2375หากคุณกำลังตามหาไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่าง ของแต่งบ้านสุดเก๋ต้นไม้ฟอกอากาศ, Gadget แสนสะดวกแฟชั่นหลากสไตล์ กระเป๋าหรือรองเท้าคุณภาพดี ที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส รวมไปถึงสินค้า Selected เท่ห์ ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด และทั้งหมดนี้อยู่ในราคาที่เอื้อมถึง เราขอชวนคุณมาเลือกซื้อแบบให้ได้เห็นของจริง กับร้านค้าชื่อดังในงานที่มีมากถึง 400 ร้านค้าพร้อมมาตรการช้อปอย่างปลอดภัย อาทิเช่น แบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Loonny store, Basics by Sita, Copper.bkk, DailySquad, Sugarless Bakery แบรนด์ของตกแต่งบ้านสุดเก๋อย่าง Sometimebake, Cloo Home, Strawberry Afternoon, Sleep Whale แบรนด์ต้นไม้และของจิปาถะโดนๆอย่าง Plantspace.th, Yankee Candle, Sirimongkol Garden, Callingbrown ที่มีทั้งสไตล์มินิมอลไปจนถึงดีไซน์นิ่งเก๋ๆ หรือแบรนด์ความงาม ความเครื่องหน้า ชื่อดังอย่าง CANMAKE, CEZANNE, Happy Sunday, Supermom Thailand, Hothit Bigeye, Bohktoh และร้านค้าโดน ๆ  อีกเพียบ     ที่ขนมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะหน้างาน ชวนให้คุณได้จับจ่ายอย่างไม่ควรพลาด

เมื่อผู้จัดงานช้อปปิ้งชื่อดังอย่าง ZAAP ON SALE จับมือร่วมกับ E-Commerce ที่ขึ้นชื่อเรื่องโปรโมชั่นแรงๆ อย่าง LAZADA ในครั้งนี้ สร้างงานช้อปปิ้งในวิถีใหม่ LAZADA Presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 20โปรปลดล็อค ช้อปสะใจ เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LAZADA ติดเครื่องไว้ เพราะหน้างานมีกิจกรรมแจกคูปอง ไม่ว่าจะเป็นการแจกคูปองส่วนลด สำหรับ 100 คนแรกที่เข้างานกิจกรรมช้อปสะสมแต้มเพื่อแลกส่วนลด และเซอร์ไพร์สคูปองส่วนลดในงาน จัดหนักให้กับขาช้อป สมชื่อโปรปลดล้อค ช้อปสะใจ

IMG_2369ในงาน LAZADA Presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 20 โปรปลดล็อค ช้อปสะใจ ครั้งนี้ ขาช้อปและทีมงานสามารถวางใจกับ มาตรการความปลอดภัย ที่ทางผู้จัดงานร่วมกับรอยัล พารากอนฮอลล์ ได้เตรียมรับมือเพื่อให้ขาช้อป ได้ช้อปอย่างสะดวก ปลอดภัยไร้กังวล โดยทางผู้จัดได้เว้นระยะห่างร้านค้า เมตรทุกบูธมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อฮอลล์ก่อนจัดงานรวมไปถึงระหว่างจัดงานทุก 1 ชั่วโมงเตรียมเครื่องฆ่าเชื้อโรค UV สำหรับร้านค้า ในกรณีที่สินค้าผ่านการลองภายในร้านจำกัดพนักงานไม่เกิน คนต่อบูธ,  มีการฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ และจัดเตรียมแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อสำหรับร้านค้างดให้บริการห้องลองสาธารณะให้ขาช้อปเตรียมถุงเท้าสำหรับลองรองเท้าตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ห้ามสูงกว่า 37.3 พร้อมติดสัญลักษณ์ผ่านจุดคัดกรองใช้บริการชำระเงินผ่านแอพฯ LAZADA ลดการสัมผัสธนบัตรหรือเหรียญมีจุดบริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตั้งกฎให้ทีมงานรวมถึงขาช้อปใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ซึ่งมาตรการเหล่านี้ได้ผ่านการตรวจสอบโดยทีม รอยัล พารากอนฮอลล์ เรียบร้อยแล้ว นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งในวิถีใหม่ ปลอดภัย ไร้กังวลแก่ขาช้อปทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจมางาน LAZADA Presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 20 โปรปลดล็อค ช้อปสะใจ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ หน้าเพจ https://www.facebook.com/zaaponsaleหรือINSTAGRAM:@zaaponsaleและยังสามารถเข้าไปส่องร้านค้าที่มาออกงานครั้งนี้ได้ที่ https://zaaponsale.com/shops ที่สำคัญ อย่าลืมดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกในแอปฯ LAZADA เพื่อเตรียมมาช้อปกันใน วันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 นี้ ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5, ศูนย์การค้า สยามพารากอน ประตูงานเปิด 11.00 เป็นต้นไป

#SaleSpaceโปรปลดล็อคช้อปสะใจ

#LazadaxZAAP

#ZAAPONSALE

#LazInStyle

#LazadaxZAAP