“กบ-แท่ง-มอส” มันคือความผูกพัน!! กลับมาสร้างรอยยิ้ม ใน “3หนุ่ม 3มุม x2” ดีเดย์ 1 ส.ค.นี้

พร้อมกลับมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ  ได้หายคิดถึง  ในทุกคืน วันเสาร์  เวลา 20.15 น. ทาง  ช่องวัน 31  นี้แล้ว  สำหรับซิทคอมในตำนาน 3หนุ่ม 3มุม  ที่ทำให้ 3 พระเอก  กบ-แท่ง-มอส  โด่งดังสุดๆ  ในยุค 90 แต่การกลับมาครั้งนี้  ยังเพิ่มดีกรีความสนุกแบบคูณ2  เมื่อได้นักแสดงเจนใหม่  มาร่วมสร้างสีสัน  อย่าง  ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ,บี-เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย และ ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์  ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการกลับมาของครอบครัว “3หนุ่ม 3มุม”  กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง  งานนี้  กบ-แท่ง-มอส  ขอรำลึกความผูกพันเล่าถึงการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ว่า

IMG_7082                   กบเล่าว่า หลังจาก  “3หนุ่ม 3มุม” ลาจอไป  เราทั้ง 3 ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง  แต่พอได้กลับมาเจอกันในกองถ่าย  ได้เข้าฉากแรกด้วยกันหลังจาก 22 ปีผ่านไป  วินาทีนั้นผมไม่ได้มองเห็นว่าคนตรงหน้าเป็น แท่ง-มอส  แต่ผมกลับเห็นเป็น  ทศ-พี  เข้าไปในบ้านหลังนี้แล้ว  รู้สึกได้ถึงความเป็นพี่ใหญ่ที่ต้องดูแลน้องๆ  สองคนนี้  ความรู้สึกนั้นมันกลับมาตูม..อย่างแรง  ทำเอาพวกเราขนลุกในวันแรกที่เข้าฉาก 

แท่งเสริมว่า การกลับมารวมตัวกันครั้งใหม่ของพวกเรา  เหตุการณ์ผ่านไป 22 ปี  มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?   ทำไมเราทั้ง 3 คน  ถึงกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว  มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนละ 1 หน่อ  ต้องรอชมครับ  

มอส ปิดท้าย ส่วนน้องๆ ที่มาเล่นเป็นลูกของพวกเรา  เห็นแล้วก็แอบเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ   รู้สึกว่าคาแร็คเตอร์แต่ละคนถอดแบบพวกเรามาเป๊ะๆ  เหมือนเห็นเงาของตัวเองในยุคนั้น    ก็อยากฝากให้แฟนๆ  ติดตามพวกเราและน้องๆ  อีก 3คนในซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2  กับเรื่องราวความรักความผูกพันของ 3  พี่น้อง เอก-ทศ-พี  ที่ได้กลับมารวมตัวกันครั้งใหม่   แต่ละตัวละครจะเกิดความเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง   และการมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันของคน 2 เจนเนอเรชั่น  จะเกิดเรื่องวุ่นๆ ขนาดไหน ห้ามพลาดครับ”  

S__45384303หนุ่ม 3มุม x2  เป็นเรื่องราวของ 3 คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว  กับ  ลูกชายทั้ง 3  ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน  เอกพล(กบ-ทรงสิทธิ์)  พี่ชายคนโตที่มีนิสัยเจ้าระเบียบ   มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนชื่อ หนึ่ง(บี-เสถียรพงษ์)  หนุ่มเจ้าสำอาง  เนี้ยบทุกองศา  ส่วนพี่ชายคนกลาง  ทศพล(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)  คุณพ่อสายอบอุ่น  เฟรนด์ลี่  มีลูกชายสุดรักอย่าง เฟิร์ส(ปีโป้-ณัชพัณณ์ หนุ่มนักเรียนนอก  มาดยียวน และ หัวรั้น  และน้องสุดท้อง  พีรพล(มอส-ปฎิภาณ)  คุณพ่อสายฮา มีลูกชายชื่อ  อูโน่(ซี-ปรัตถกร)  ที่ถอดแบบมาเป๊ะ  ทั้งซ่า  กล้า  บ้าบิ่น  เมื่อ 6 หนุ่ม  2 เจนเนอเรชั่น  ต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน  เรื่องราวในบ้านหลังนี้จะวุ่นวายและชุลมุนขนาดไหน?  

IMG_7089

เอกพล

พี่ชายคนโตและพ่อคนโตของบ้าน มีนิสัยสุดงก สุดเค็ม แต่ก็รักและเป็นห่วงทุกคนในบ้านแบบสุดๆเช่นกัน มี “หนึ่ง” เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เขาเลี้ยงลูกด้วยความคาดหวัง ภายใต้คำว่า “เป๊ะ”

ทศพล

คุณพ่ออปป้าสุดอบอุ่น ยังคงความเป็นหนุ่มขี้เล่น เฟรนด์ลี่ มีลูกชายหนึ่งคนชื่อ “เฟิร์ส” ที่ไม่สนิทกับพ่อตัวเองนักเพราะโตมาแบบอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่เขาจะสานสัมพันธ์พ่อลูกให้กลับมาสนิทเหมือนสมัยที่ทั้งสองอยู่ที่อเมริกา

พีรพล

คุณพ่อสายฮา แม้จะวางตัวเป็นคุณพ่อ แต่บางทีก็ชอบทำตัวเหมือนลูก มีลูกชายหนึ่งคนคือ “อูโน่” เลี้ยงลูกสไตล์เพื่อน แบบไปไหนไปกัน

IMG_3007หนึ่ง

ลูกชายคนเดียวของ เอกพล พี่คนโตสุดเป๊ะของบ้าน  จะมุมเรียน มุมเล่น มุมไหนๆ ก็เนี้ยบทุกองศา

เฟิร์ส

ลูกชายคนเดียวของ ทศพล พี่คนรองสุดกวนของบ้าน ยียวนทุกลีลา มีทั้งมุมเท่ และมุมดื้อ

อูโน่

ลูกชายคนเดียวของ  พีรพล  น้องคนเล็กสุดของบ้าน สุดซ่า  สุดกล้า  หลุดโลก  แต่ก็มีมุมน่ารัก  มุมเฮฮา  คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนในบ้าน

IMG_3211

IMG_6761IMG_3278IMG_6291IMG_6441IMG_6602IMG_6639

รายชื่อนักแสดง

3หนุ่ม 3มุม x2

1. ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี  รับบท เอกพล 

2. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  รับบท ทศพล 

3. ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ รับบท  พีรพล

4. เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย  รับบท หนึ่ง 

5. ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ รับบท เฟิร์ส 

6. ปรัตถกร คัยนันทน์  รับบท อูโน่ 

7. พิศมัย วิไลศักดิ์  รับบท ป้าดา 

8. ธัณยสิตา สุวัชราธนากิตติ์ รับบท ตุ๊ก 

9. วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช  รับบท นิ้ง

10. หมวย ชวนชื่น รับบท สร้อย 

11. สุวัฒน์ ทับทวี   รับบท โจ้