“บี-น้ำทิพย์” ฉีกลุคนางเอกสวยเซ็กซี่ สวมบทยัยเพิ้งสุดเฉิ่มใน “ฉันชื่อบุษบา”

เคยชินกับภาพนางเอกสาวขายาว  เป๊ะ  ปัง  สวยจัดเต็มมาตลอด  แต่ล่าสุดในละคร  ฉันชื่อบุษบา  นางเอกสาว  บี-น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์  เซอร์ไพรส์แฟนๆ  ยอมสลัดภาพนางเอกสุดเซ็กซี่  มาสวมบทเชฟสาวก้นครัว  หัวฟู  สุดเปิ่น  จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าไม่ง่ายเลย

2                        เรื่องนี้บีรับบทเป็น  “บุษบา”  เป็นเชฟอาหารไทย  ที่รักและผูกพันกับอาหารไทยมาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะมีความฝันอยากจะเป็นเชฟอาหารไทยที่มีชื่อเสียง  ทำให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำอาหารโดยที่ไม่สนใจเรื่องความสวยความงาม  จนกลายเป็นคนหัวฟู  สวมแว่นตาหนาเตอะ  แถมโชคชะตายังเล่นตลกทำให้ถูกไล่ออกจากงาน  แฟนก็ยังมาบอกเลิกอีก  ตอนอ่านบทบีรู้สึกว่าบุษบาเป็นผู้หญิงที่โชคร้ายจัง(หัวเราะ)  ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพร์สให้แก่แฟนๆ  ละคร  ที่จะได้เห็นบีสลัดภาพเดิมๆ  มารับบทสาวโก๊ะกังไม่ห่วงสวย  ก็แอบยากเหมือนกันนะคะ  ที่จะเล่นยังไงให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นแบบนี้จริงๆ  ซึ่งช่วงก่อนเปิดกล้อง  บีไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม  เพื่อให้เรามั่นใจในการเป็นบุษบามากขึ้น  รวมทั้งเรียนทำอาหารเพิ่ม  เพราะปกติบีทำอาหารได้งูๆ  ปลาๆ  ก็ต้องไปเรียนรู้การหั่นผัก,  แล่ปลา  ทำยังไงให้ทะมัดทะแมงสมกับเป็นเชฟมืออาชีพ  จนตอนนี้คือทำกับข้าวได้หลายเมนูมากหลังจากเล่นเรื่องนี้ค่ะ(หัวเราะ)  สำหรับการร่วมงานกับฟิล์ม  เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้ง  จริงๆ  หลังจากเรื่องที่แล้ว  เราสนิทกันมากขึ้น  พอต้องมาเล่นด้วยกันก็คลิ๊กกันง่าย  อย่างเรื่องนี้บีต้องโดนฟิล์มกดขี่  จิกกัด  ตลอดทั้งเรื่อง  พอเราสนิทกัน  ฟิล์มกล้าที่จะเล่นต่อปากต่อคำกับบี  ทำให้ทุกอย่างลื่นไหล  และแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ไปกอง  ยังไงก็ฝากติดตามละคร  “ฉันชื่อบุษบา”  ด้วยนะคะ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่บีตั้งใจมากๆ  ก็หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบ  สนุก  และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้ค่ะ

ติดตามชมสาว  บี-น้ำทิพย์  กับการเปลี่ยนลุคเป็นเชฟสาวสุดเปิ่น  ได้ในละคร ฉันชื่อบุษบา  มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ ทางช่องวัน31

Poster