“โฮปฟูล” เปิดตัว “ปุ๊-บิณฑ์” พรีเซ็นเตอร์ ชวน “ท็อป-ธงธง” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพ

คนรักสุขภาพแฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อ อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด พร้อมด้วย ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด จัดงาน “โฮปฟูล แกรนด์โอเพนนิ่ง พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์สุขภาพดี” เปิดตัว บริษัท โฮปฟูล จำกัด อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักสุขภาพสุดปัง “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร ดารารุ่นใหญ่สุดฟิต 60 ยังแจ๋ว พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราจิตอาสาเจ้าของฉายากู้ภัยใจพระ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน

PIXM6639โดยงานนี้ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) อวดความฟิตตั้งแต่ต้นจนจบงานเดินเหินคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง กระดูกกระเดี้ยวแข็งแรงเวอร์ นอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วยังเป็นผู้ใช้จริงผลิตภัณฑ์เบต้าแคล สูตรพลัส เปิดใจถึงความรู้สึกว่า

“พออายุมากขึ้น ข้อ กระดูก มันก็เริ่มเสื่อมตามวัย ที่ผ่านมามีสินค้าติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะมากแต่ไม่กล้ารับ เพราะเป็นห่วงแฟนละคร เราเป็นนักแสดง ถ้าไม่ดีจริงกลัวจะเสีย พอทางโฮปฟูล ติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เบต้าแคล สูตรพลัส ตอนแรกก็ยังไม่กล้ารับ ก็เลยบอกเค้าว่าขอลองทานก่อนได้มั้ย ถ้าดีจริงถึงจะรับ พอทานไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์ เราเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างดีขึ้น เดินนานๆ ถ่ายละครนานๆ บางทีมีบทบู๊ด้วย ถ้าเป็นเมื่อก่อนต้องนอนซมหลายวัน แต่ทุกวันนี้เคลื่อนไหวร่างกายสบายมากๆ จากที่เคยปวดตามจุดต่างๆ ก็ดีขึ้น และยิ่งได้ไปเห็นโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐาน กระบวนการทุกอย่างปลอดภัยด้วย รู้สึกประทับใจ มั่นใจ และดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เบต้าแคล สูตรพลัสครับ”

ด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวแทนของดาราจิตอาสาที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของผลิตภัณฑ์เบต้าเฮิร์บ ที่อยากมาเป็นตัวช่วยคนไทยที่กำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพเรื่องเบาหวาน และความดัน เปิดใจถึงความรู้สึกว่า

ผมมั่นใจกับแบรนด์นี้มาก โดยเฉพาะผู้จัดการส่วนตัวผมที่เป็นโรคเบาหวาน น้ำหนักลดไปเยอะมาก ซึ่งผมให้ผู้จัดการผมลองใช้แล้วทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้นร่างกายที่เคยผอมน้ำหนักก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้น และยิ่งได้มาคุยกับเจ้าของแบรนด์ยิ่งทำให้มั่นใจ เพราะผู้บริหารบอกกับผมว่าจะไม่ยอมเอาชื่อเสียงของผมมาขายเด็ดขาด และทางโฮปฟูลเค้าก็อยากที่จะช่วยเหลือคนไทยที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคเบาหวานอย่างแท้จริง ซึ่งมันตรงกับอุดมการณ์ในการทำงานเพื่อสังคมของผมด้วย ดังนั้นเบต้าเฮิร์บจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าโอเคมากๆ ครับ”

PIXM6159และนอกจาก 2 พรีเซ็นเตอร์สุดปังแล้ว ยังมี 2 ดาราคนดังมาร่วมเผยประสบการณ์ตรงเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ ท็อป-ดารณีนุช ที่มาร่วมแชร์ถึงปัจจัยเสี่ยงที่เกิดจากโรคเบาหวาน ความดันอันเนื่องมากจากกรรมพันธุ์ ร่วมด้วย ธงธง มกจ๊ก ที่มาบอกเล่าประสบการณ์ตรง เกี่ยวกับวิธีการรับมือกับโรคเบาหวาน ภัยร้ายที่กำลังคุมคามสุขภาพของคนไทย โดยมีดาราสาวคนเก่ง จอย-รินลณี รับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน ทำเอา บริเวณห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ คับคั่งไปด้วยกองทัพคนรักสุขภาพ สำหรับผู้ที่สนใจให้ เบต้าแคล สูตรพลัส และ เบต้าเฮิร์บ ดูแลสุขภาพ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+)  และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ