เพลงใหม่สุดเดือดจากโปรเจกต์พิเศษ “1 นาที ตามคำขอกับ บอม แอท แทรค” ในเพลง “ไม่รู้” ถูกแต่งจากวลีเด็ดที่พูดไปคนไทยเข้าใจทั้งประเทศ

“บอม แอท แทรค” Bomb at Track วงดนตรีสไตล์นูเมทัล/แร็พเมทัล จากค่าย Wayfer records ที่ถูกรู้จักกันในนาม กระบอกเสียงของวัยรุ่น” เพราะมักทำเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับการสะท้อนเหตุการณ์ต่างๆในสังคม ผ่านมุมมองของคนธรรมดาคนหนึ่ง

ในระหว่างที่วง Bomb at Track กำลังซุ่มทำเพลงใหม่อย่างดุเดือดอยู่นั้น วงก็ได้มีโปรเจกต์พิเศษที่ชื่อว่า “1นาที ตามคำขอกับ บอม แอท แทรค”  ซึ่งโปรเจกต์นี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆได้นำเสนอเรื่องราวที่อยากจะให้วงนำมาทำเป็นเพลงสั้นภายใน 1 นาที ผ่าน Facebook ของ Bomb at Track และเพลงแรกของโปรเจกต์นี้คือเพลง “ไม่รู้” โดยเพลงนี้มีเนื้อหามาจากวลีเด็ดสุดฮ็อตที่คนทั่วไปมักพูดกันในเวลาที่ตนไม่มีข้อมูลหรือความรู้ในหัวเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกถาม และในบางครั้งวลีนี้ได้ถูกใช้มากเกินไปในบางสถานการณ์ ทั้งๆที่บางเรื่องควรจะรู้แต่กลับตอบออกมา อย่างง่ายดายว่าไม่รู้ๆๆๆ ดังนั้นวลีนี้จึงถูกยกมาตีแผ่ผ่านมุมมองของ “บอม แอท แทรค”  โดยอยากจะสะท้อนให้สังคมได้เห็นว่าปัญหาของประเทศอาจเกิดขึ้นได้จากคำเล็กๆแค่คำเดียว คือคำว่า “ไม่รู้”

Bomb At Track 01ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพียงเพลงเล็กๆในโปรเจกต์พิเศษก็ตาม แต่ในส่วนของดนตรีก็ยังคงมีความมันสุดขีดอย่างเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเสียงกลองที่ดุเดือด กีตาร์สุดมัน และเบสที่หนักแน่น ตามสไตล์ “บอม แอท แทรค” เชื่อได้เลยว่าหลังจากนี้คงจะมีอะไรสนุกๆ และตื่นเต้นอีกมากมายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม วันนี้ทุกคนสามารถสนุกสุดขีดและโยกหัวไปกับเพลง “ไม่รู้” ของ “บอม แอท แทรค” Bomb at Track ได้แล้ว ที่นี่ แล้วทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเป้าหมายที่แท้จริงของเพลง และเชื่อได้เลยว่าคุณจะได้อะไรมากกว่าการฟังเพลงอย่างแน่นอน โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

Bomb At Track 02