“ฟอร์ด” ประเดิมคว้าไมค์โชว์เสียง ในเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ฟีดแบ็กดี โดนใจคนแอบรักทั่วประเทศ

ถือเป็นนักร้องน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับหนุ่มเสียงดี “ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดีกรีไม่ธรรมดา มีความโดดเด่นในการร้องเพลง และยังสามารถเล่นดนตรีได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์, ไวโอลิน, อูคูเลเล่, คีย์บอร์ด, เปียโน เพราะรักในเสียงเพลงและดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งยังเป็นนักเรียนดีเด่น ตัวท็อปของห้องคิง ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และใช้เวลาว่างด้วยการเรียนหลักสูตร Pre-Degree คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง  ตอนนี้อยู่ชั้นปีที่ 2 แถมยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของโรงเรียนอีกด้วย จนผลงานเข้าตาจากการเข้าร่วมประกวด Thailand School Star 2019” เวทีค้นหาไอดอลหน้าใหม่ จากรั้วโรงเรียนทั่วประเทศ และได้เข้ารอบสุดท้าย เป็น TOP 5 ล่าสุดคว้าไมค์ร้องเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์เรื่อง “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ของโปรดิวเซอร์มือดี “เอฟู ณรงค์ศักดิ์” ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนแอบรัก แต่ไม่กล้าบอกได้แบบอินเบอร์แรง โดนใจแฟนๆ ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว

5 “ฟอร์ด” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต และเป็นผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงของผมด้วย หลังจากผมเข้าประกวด “Thailand School Star” และทำให้ผมได้เข้ามาอยู่ “จีเอ็มเอ็มทีวี” ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะผมชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ สำหรับเนื้อหาของเพลงเป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องความรักของหลายตัวละครในเรื่อง ที่มีมุมแอบรักคนใกล้ชิด แต่ไม่กล้าบอกความในใจให้เขารู้ พยายามข่มความรู้สึก เพราะกลัวว่าถ้าบอกรักไปแล้วจะผิดหวัง เป็นแนวเพลงป๊อป R&B ฟังสบายๆ ซึ่งผมมีส่วนร่วมดีไซน์เสียงร้องว่าจะต้องเพิ่มการร้องแบบ Adlib ในท่อนไหนถึงจะทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น เพราะผมชอบร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจคนแอบรักเลย แล้วพอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลงแรกของผมด้วยครับ”

6

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” เพลงประกอบซีรีส์ “The Shipper จิ้นนาย กลายเป็นฉัน ได้แล้ววันนี้  ทาง YouTube : GMMTV RECORDS  ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music Application และติดตามชมซีรีส์ “The Shipper จิ้นนาย กลายเป็นฉัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & twitter : gmmtv

1 2 3 4 7