“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3 เร่งปิดกล้อง “พราวมุก” เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด

แม่ก็คือแม่ สำหรับผู้จัดฯ คนเก่ง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา”  หนึ่งในทำเนียบผู้จัดฯ มือทอง ที่ผลิตละครคู่กับ ทาง ช่อง 3 มาหลายปี ล่าสุดกำลังเร่งถ่ายทำละคร 2 เรื่อง 2 รส เริ่มที่เรื่อง“พราวมุก” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ในนาม ค่าย เลิฟ ดราม่า  ด้วยการจับพระเอกตาหวานอย่าง “ภณ ณวัสน์” ประกบคู่นางเอกคู่ขวัญ “บัว นลินทิพย์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง กระทิง ขุนณรงค์, มิ้นท์ รัญชน์รวี, ต๊ะ วริษฐ์, โบว์ เบญจวรรณ, สกุล กัญญาภัค, มีน นิชคุณ เป็นต้น ส่วนเรื่องที่สอง  “ยมทูตกับภูตสาว” ก็เป็นของ ค่าย เลิฟ ดราม่า  เช่นกัน คว้าตัวพระเอกขวัญใจวัยทีน  “ออกัส วชิรวิชญ์”  ประกบคู่นางเอกสาว  “อาย กมลเนตร” แถมล่าสุดแว่วๆ มาว่าผู้ใหญ่อนุมัติละครให้อีก 3 เรื่องรวด เฮงๆ สุดไปเลย

โดย “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำ “พราวมุก” ได้ประมาณ 80%  เหลืออีกไม่คิวก็ปิดกล้องแล้ว ทางช่องก็เร่งอยู่ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของคู่ขวัญ “ภณ-บัว” เชื่อว่าคงจะถูกใจคอละคร และคาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ ส่วนเรื่อง  “ยมทูตกับภูตสาว”  ได้ “ออกัส วชิรวิชญ์”  มาคู่กับ  “อาย กมลเนตร” เพิ่งเปิดกล้องไปได้ 3-4 คิว นอกจากนั้นก็มีอีก 3 เรื่อง ที่ช่องอนุมัติให้แล้ว คือ พญาไร้ใบ ซึ่งเรื่องนี้ได้ พี่แดง ศัลยา เป็นคนเขียนบทให้ ก็กำลังเร่งเขียนบทกันอยู่ และ มัดใจยายซุปตาร์ กำลังเตรียมงาน ส่วนเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า น่าจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ตอนนี้กำลังวางตัวนักแสดงอยู่  ถือว่าปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เราทำงานเต็มที่ เพื่อแฟนละครของ ช่อง 3 จริงๆ ”

เรียกว่าปังมากสมกับที่เป็น “ผู้จัดมือทอง” เอาเป็นแฟนละครเปิดช่อง 3 กด 33 รอได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง