ฟิตของจริง! “อาปุ๊-มนตรี” ลุยภารกิจ เยี่ยมเยือนFC “เบต้าแคล พลัส”

ฟิตจริงอะไรจริง! ดารารุ่นใหญ่อารมณ์ดีวัย60 ยังแจ๋ว “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เบต้าแคล สูตรพลัส” (BETACAL+) ที่ล่าสุดแท็คทีมกับ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ยกขบวนทีมงานลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจส่งมอบผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) พร้อมถือโอกาสเยี่ยมเยือนลูกค้าและแฟนคลับไปในตัว ทำเอาเหล่าบรรดาลูกค้าออกอาการดีอกดีใจ ปลื้มปริ่ม ไปกับความห่วงใยที่แบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ แวะเวียนมาถามสารทุกข์สุขดิบด้วยตัวเอง แบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกันอย่างถ้วนหน้า พร้อมยกนิ้วให้กับความสตรองของ “อาปุ๊-มนตรี” ที่ถึงแม้จะนั่งรถทางไกล ลุก นั่ง ยืนเดินนานๆ ก็ยังดูแข็งแรงกระฉับกระเฉง

อาปุ๊ เยี่ยมลูกค้าเบ_200716_5ส่วนฟีดแบ็คลูกค้าหลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เบต้าแคล สูตรพลัส” (BETACAL+)ตัวช่วยบำรุงกระดูกและข้อ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลง เลยทำให้มั่นใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เบต้าแคล สูตรพลัส กันอย่างต่อเนื่อง ทำเอาพรีเซ็นเตอร์สุดสตรอง “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร” ถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเผยความรู้สึกที่ได้มาปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ว่า

“วันนี้ได้มาพบปะ พูดคุยกับผู้ใช้จริงผลิตภัณฑ์เบต้าแคล สูตรพลัส ทำให้รู้สึกยินดีมากยิ่งขึ้นที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คิดไม่ผิด มั่นใจ และดีใจมากๆ ที่เบต้าแคล สูตรพลัส ได้ดูแลสุขภาพของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งตัวของผมเองถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะต้องนั่งพักยาวๆ เวลาที่ต้องทำกิจกรรมอะไรนานๆ แต่เดี๋ยวนี้สบายมากครับ ทำงานยาวๆ ยืนนานๆ ได้สบายเลย เพราะกำลังขาเรายังดีอยู่ เคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกคล่องแคล่ว เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกและข้อเสื่อม อย่าง เบต้าแคล สูตรพลัส เป็นตัวช่วยครับ ผมทานเอง เห็นผลเอง ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเหมือนกลับมาเป็นหนุ่มๆ อีกครั้งเลยครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้ออยู่ ผมอยากให้ลองเบต้าแคล สูตรพลัส ดูครับ”

อาปุ๊ เยี่ยมลูกค้าเบ_200716_2โอ้โห! เห็น “อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร”  ลุยภารกิจลงพื้นที่เยี่ยมเยือนลูกค้าและแฟนคลับเป็นเวลานาน ทั้งแข็งแรง สดใส สุขภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดีตลอดเวลาขนาดนี้ เชื่อแล้วล่ะว่า เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) เป็นตัวช่วยเสริมฟิตตัวจริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ