Troye Sivan ออกซิงเกิลใหม่ “Easy” พร้อมประกาศปล่อย EP “IN A DREAM” แฟนเพลงเตรียมเซฟเข้าเพลย์ลิสต์ได้ 21 สิงหาคมนี้!

ฟังเพลง “Easy”  ได้ที่ : HERE

 

Troye Sivan PicTroye  Sivan ส่งเพลงใหม่ Easy” เพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่เคยจืดจางไปนานแล้ว แต่กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งแถมตัว MV ที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมพร้อมกันคืนนี้ (21.00น. เวลาประเทศไทย) หนุ่มTroye ทุ่มทุนลงมือกำกับเรื่องราวด้วยตัวเอง

“Easy” ซิงเกิลที่ 2 จาก EP ใหม่ในชื่อ IN A DREAM” ของหนุ่ม Troye Sivan ที่พร้อมปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังและเซฟเข้าเพลย์ลิสต์ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่ง Troye  Sivan เผยความรู้สึกถึง EP นี้ว่า “มันเป็นความรู้สึกเล็กๆ ที่สื่อถึงอารมณ์แปรปรวนในจิตใจของผมเอง ซึ่งผมยังรู้สึกถึงอารมณ์เหล่านั้นอยู่ตลอดเวลาเหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นาน แต่ผมก็ภูมิใจกับงานดนตรีในอัลบั้มนี้และตื่นเต้นมากที่ทุกคนบนโลกกำลังจะได้ฟังพร้อมกันเร็วๆ นี้”

โดย Troye Sivan ร่วมทำเพลงใน EP ใหม่กับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Oscar Görres  ที่เคยทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิ The Weeknd และ Tove Lo ซึ่งก่อนหน้านี้ Troye ได้ปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง “Take Yourself Home” ออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีจนติดเทรนด์อันดับ1 บน Twitter ทั่วโลก พร้อมกับมียอดสตรีมรวมมากกว่า 76 ล้านครั้ง แถมยังปล่อย Lyric Video เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ทำโดยป็อปอาร์ตมือหนึ่งอย่าง Gongkan” หรือ ก้อง-กันตภณ เมธีกุล ออกมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย

แฟนเพลงสามารถ Pre-Order EP “IN A DREAM” ได้แล้วที่นี่

IN A DREAM Cover“IN A DREAM” Track listing:

  1. Take Yourself Home
  2. Easy
  3. could cry just thinkin about you
  4. STUD
  5. Rager teenager!
  6. IN A DREAM

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Troye Sivan ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER