“Train to Busan: Peninsula” ฟอร์มทีมสร้างโคตรคลั่ง ผ่านแรงบันดาลใจจากตระกูล Mad Max และอนิเมะขึ้นหิ้ง Akira ห้ามพลาด! จับตาดูซีนแอคชั่น ขับรถถล่มซอมบี้ ก่อนเกาหลีกลายเป็นนรก 23 ก.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

“Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” เป็นภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องที่ 3 ของผู้กำกับแถวหน้าเกาหลีอย่าง “ยอนซังโฮ” หลังจากสร้างปรากฏการณ์ K-Zombie คลั่งทั่วโลกมาแล้วใน SEOUL STATION และ TRAIN TO BUSAN ครั้งนี้เขากลับมาแบบจัดเต็ม ทุ่มงานสร้างแบบไม่มีกั๊ก เตรียมตัวถ่ายทำนานถึง 1 ปีเต็ม สร้างโลกหลังวันโลกาวินาศด้วยฝีมือทีมวิชวลเอฟเฟ็กต์กว่า 250ชีวิต บอกเลยว่าซีจีมากกว่าที่เคยเห็นใน TRAIN TO BUSAN ถึง 2 เท่า! ผ่านแรงบันดาลใจจากหนังระห่ำตระกูล Mad Max และอนิเมะขึ้นหิ้ง Akir

Peninsula Movie (11)           โดยเฉพาะหนึ่งในไฮไลต์ของภาพยนตร์ที่ผู้กำกับบิลด์หนักมาก กับฉากขับรถไลล่ายาวถึง 20นาที! ผู้กำกับยอนซังโฮได้เผยว่า เขาสนองความต้องการของตัวเองแบบจัดเต็มในภาคนี้ “ไอเดียแรกของผมคือให้เด็กผู้หญิงขับรถบรรทุก ขั้นตอนออกแบบฉากนี้กินเวลากว่าสามเดือน ซึ่งได้นักแสดงวัยรุ่นอย่าง “อีเร” มารับบท “จุนอี” เด็กสาวนักซิ่งที่เติบโตขึ้นมาในคาบสมุทรเกาหลีหลังโลกาวินาศ เธอเรียนรู้วิธีเอาชีวิตรอดก่อนที่จะอ่านหนังสือออก ทักษะการขับรถขั้นเทพของเธอทำให้เธอซิ่งฝ่าถนนที่มีแต่ซอมบี้ได้สบาย ถึงขนาดที่เพื่อนนักแสดงเอ่ยปากชมว่า “ผมไม่เคยเห็นนักแสดงเด็กคนไหนโชว์ลีลาขับรถได้เท่แบบเธอ

แฟน ๆ ชาวไทยพร้อมยัง? ที่จะไประเบิดความมันส์ ปะทะซอมบี้คลั่งที่คาบสมุทรเพนนินซูล่า จองคิวไว้เลย 23 กรกฎาคม นี้ คอนเฟิร์มงานสร้างโคตรอลัง! นักแสดงฝีมือดี! เหมารวมคุณภาพมาไว้ที่นี่! “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ทั้งในระบบปกติ, 4DX และ IMAX ในโรงภาพยนตร์