Gracie Abrams ศิลปินสาวสวยคลื่นลูกใหม่อินดี้ป็อป เดบิวต์ EP แรกในชีวิตกับ “minor” พร้อมปล่อย MV เพลง “Friend”

Gracie Abrams ศิลปินสาวสวยคลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงอินดี้ป็อป เธอเป็นทั้งนักร้อง และนักแต่งเพลงแห่งค่ายดังอย่าง Interscope แถมยังเป็นลูกสาวของผู้กำกับชื่อดังอย่าง J.J. Abrams ผู้กำกับมือทองจากภาพยนตร์เรื่อง (Star Wars : The Rise of Sky Walker) ถึงแม้เธอจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่เธอมีฐานแฟนคลับในประเทศไทยบ้านเราที่เริ่มติดตามเธอผ่านช่องทาง Instagram เป็นอันดับ 2 รองจากประเทศอเมริกา วันนี้เธอมาพร้อมกับการ เดบิวต์ EP แรกในชีวิตอย่าง “minor”

Gracie Abrams Picโดย EP นี้ Gracie Abrams ร่วมแต่งเนื้อร้อง และทำนองกับโปรดิวเซอร์ / นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Joel Little, Benny Blanco, Jim-E Stack, Sarah Aaronsand Caroline Pennell ด้วยน้ำเสียงสุดละมุนมีเสน่ห์ ทำให้หลายคนหลงใหลในน้ำเสียงของเธอทันที โดยเฉพาะเพลงดังอย่าง “I miss you, I’m sorry” จาก EP เดียวกันนี้ ทีได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างดีกับซาวด์ดนตรี Bedroom Pop กับเนื้อเพลงตัดพ้อบรรยายถึงความรักที่ไม่สมหวัง แต่ก็ไม่อาจลืมเขาคนนั้นได้ เรียกว่าโดนใจวะยรุ่นจนต้องวนซ้ำๆ หลายรอบ

นอกจากนี้ สาว Gracie ยังปล่อย MV ชื่อ “Friend” อีกหนึ่งเพลงจาก EP ใหม่ โดย MV นี้จะได้เห็น Gracie Abrams ก้าวออกจากห้องนอนของเธอ พร้อมแต่งตัวสุดเท่ เผยโฉมหน้าสวยๆ และขับรถไปตามถนนในเมืองลอสแอนเจลิส ทำให้แฟนเพลงได้เห็นมุมน่ารักปนเท่ของ Gracie Abrams อีกมุมหนึ่ง ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

ฟังเพลง Friend” ได้ที่นี่

Cover minor

ฟังอัลบั้ม minor” ได้ที่นี่

“minor” Tracklisting :

  1. Friend
  2. 21
  3. Under Over
  4. tehe
  5. I miss you, I’m sorry
  6. Long Sleeves
  7. minor

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Gracie Abrams” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER