Ayumi Hamasaki กับคอนเสิร์ตรวมภาพความประทับใจตลอด 17 ปีที่ชื่อ ‘July 1st’

“July 1st” เป็นการรวมภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตตลอด 17 ปีของนักร้องสาว “Ayumi Hamasaki” ที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันผ่านทางออฟฟิเชียลยูทูป ที่รวมภาพการแสดงคอนเสิร์ตตั้งแต่ปี 2002 – 2018 ของเธอให้ทุกคนกลับมาชมกันอีกครั้ง

ภาพความประทับใจต่างๆจากคอนเสิร์ตถูกรวบรวมเพื่อไม่ให้แฟนๆเพลงของสาว Ayumi พลาดสักช็อตสำคัญ รวมไปถึงคอนเสิร์ต STUDIUM TOUR ปี 2002 จนถึงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดในปี 2019 นับเป็นการประมวลภาพการเดินทางที่ยาวนานกว่า 17 ปีในอุตสาหกรรมเพลงของ Ayumi เช่นเดียวกับเพลงที่มีชื่อเดียวกันกับคอนเสิร์ตหรือเพลง “July 1st” ที่แฟนๆมักจะโพสต์ข่าวหรือบทความของเธอลงบนโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเพลงนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นเหมือนการฉลองวันเกิดให้เพลง “July 1st” ร่วมกับแฟนๆของเธอทั่วโลก

80501_July 1st mนอกจากนั้น ผลงานล่าสุดของสาว “Ayumi Hamasaki” คือ “Ayumi Hamasaki COUNTDOWN LIVE 2019-2020 ~ Promised Land ~ A” หรือคอนเสิร์ตที่รวมภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2019 ที่ Yoyogi National Stadium First Gymnasium ซึ่งถือว่าเป็นสเตเดียมที่เต็มไปด้วยความทรงจำของสาว Ayumi Hamasaki เพราะเธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์มาตั้งแต่ปี 2002 หลังจากที่สนามปิดปรับปรุงเป็นเวลาสามปีตั้งแต่ปี 2017 เธอก็ได้กลับมาร้องเพลง ณ สถานที่ที่มีความหมายกับเธออีกครั้ง พร้อมทั้งโชว์สุดพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิต 27 เพลง หรือ ‘Fly high,’ ‘Boys & Girls’ และ ‘evolution’ อีกด้วย

[DVD]_FC盤_jacket (omote)