“เนสกาแฟ” พาเฮง ใบ้เลขเด็ดถูก 9 งวดซ้อน วอนแฟนคลับอย่ามัวเมา-มุ่งทำมาหากิน

ปั๊วะปังดังในวงการเลขเด็ดไปแล้ว สำหรับนักร้องอินดี้ เนสกาแฟ ศรีนคร หลังทุบสถิติบอกเลขเด็ดแฟนคลับถูกติดต่อกัน 9 งวดติด ทำเอาเจ้าตัวเนื้อหอมจนเว็บไซต์ต่าง ๆ ในวงการดังกล่าวติดต่อให้ไปโปรโมทด้วยค่าตัว  6 หลักต่อครั้ง แต่สาวเนสกาแฟเซย์โน ไม่ขอมอมเมาประชาชน อยากให้คนทำมาหากินด้วยวิธีสุจริตมากกว่า

nescafeเนสกาแฟ ศรีนครกล่าวว่า “ทุกวันนี้ลืมตาตื่นขึ้นมา พอเริ่มไลฟ์แฟนคลับจะเข้ามาถามแล้ว กำนันวันนี้เลขอะไรดี แฟนคลับจะเรียกเนสว่า “กำนัน” ค่ะ เนสบอกแฟนคลับไป พวกเขาถูก 9 งวดติด เป็นเลขของประเทศเพื่อนบ้านเรา ถามว่าได้ตัวเลขพวกนี้มาจากไหน เนสพูดมั่ว ๆ ไป 5-6 เลข เอาตรง ๆ ไม่ได้ชักชวนให้งมงายนะคะ ตั้งแต่เนสเช่ากุมารองค์หนึ่งมาบูชา เนสก็มีดวงทางนี้ เอาตรง ๆ เนสก็ไม่ได้อยากบอกเลข ตั้งตัวเป็นเจ้าแม่ใบ้เลขเด็ดนะ เพราะเวลาคนถูก เนสจะมีเหตุให้ไม่สบายบ่อย แต่เมื่อ 2 งวดที่ที่ผ่านมา เนสก็ให้เลขเด็ดทีมงานหนัง “ฮักเถิดเทิง” ที่เนสร่วมงานด้วย  เขาโทรมาร้องกรี๊ดกับเนสเลย ได้รับโชคกันไปติด ๆ กัน  แฟนคลับที่ติดตามดูไลฟ์เนสก็ถูกไปตาม ๆ กัน ตอนนี้ถึงขั้นมีเว็บไซต์การพนันออนไลน์มาติดต่อให้ช่วยโปรโมท ให้ราคาสูงครั้งละ 100,000 บาทเลย แต่เนสไม่ทำ ไม่อยากสนับสนุนเรื่องแบบนี้  ซื้อล็อตเตอรี่พอสนุก ๆ ก็พอค่ะ”

“เนสอยากให้คนทำมาหากินมากกว่า ไม่มีใครรวยเพราะการพนันนะคะ อย่างเนสเองนอกจากร้องเพลง ล่าสุดก็มาเล่นหนัง “ฮักเถิดเทิง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ในเรื่องรับบทเป็น “กาแฟ” เป็นนักร้องวง “เกิร์ลกรุ๊ปอีสาน” นิ่ง ๆ ห้าว ๆ ไม่พูดเยอะ จริง ๆ เนสไม่ถนัดงานแสดงเลย ก่อนเริ่มงานก็แทบไม่มีเวลาเตรียมตัวเพราะงานเยอะ แต่โชคดีที่ผู้กำกับ อรุณธีรเดช เลือกบทที่เหมาะกับเรา ก็เลยสนุก รู้สึกดีใจที่ให้โอกาสตัวเองลองทำอะไรใหม่ ๆ และทำให้เราได้ใช้เวลากับพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการลูกทุ่งมากขึ้น ก็สนิทกันมากขึ้น เวลาเข้าฉากก็โดนพวกพี่ ๆ แกล้งประจำ จนก่อนเข้าฉากหนูต้องแกล้งนิ่ง ๆ ไม่คุยกะใครให้รู้ว่าเราจริงจัง ไม่งั้นถ่ายงานไม่เสร็จสักที ก็อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามชมผลงานของเนสด้วยนะคะ น้อมรับคำติชมทุกอย่างค่ะ” เนสกาแฟ กล่าว

ติดตามชมฝีไม้ลายมือของ “เนสกาแฟ ศรีนคร” ในบท “กาแฟ” กับ “ฮักเถิดเทิง” 23 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์