“เกรซ” ออกตัวอ่อยแรง ทำ “สมาร์ท” เคลิ้มหนัก ใน “เริงริตา”  

เปิดฉากมาก็อ่อยหนักอ่อยแรงจัดเต็มเลยสำหรับนางเอกสาว เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 งานนี้ทำเอาหนุ่ม สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ เคลิ้มหนักทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ เกรซ-สมาร์ท ก็เล่นได้แบบไม่มีเขินอายไหลลื่นสุดๆ สมกับเป็นนักแสดงมากประสบการณ์ทั้งคู่

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ระวี (สมาร์ท) ไปเที่ยวผับเพื่อคลายเครียดหลังจากทะเลาะกับโดน เจนิส (เอมี่) แล้วได้เจอกับ ริตา (เกรซ) ที่พยายามเข้ามายั่วยวน กอดจูบลูบไล้จนระวีเคลิ้มคล้อยตามริตาอย่างง่ายดายในพริบตาเดียว

IMG_1872ผู้กำกับ โอ๋ – กฤษฎา เตชะนิโลบล ได้เรียกเกรซกับสมาร์ทมาซักซ้อมว่าจะต้องเล่นประมาณไหน เพื่อให้ภาพออกมาสื่อถึงอารมณ์อันร้อนแรง โดยเกรซกับสมาร์ทต่างก็ฟังผู้กำกับบรีฟอย่างตั้งใจเพื่อให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้เวลาซ้อมกันสักพักจนเข้าใจกันดีแล้วก็ให้สัญญาณผู้กำกับเริ่มถ่ายจริงทันที สมาร์ท
นั่งอยู่ในอาการเมาเต็มที่ ทั้งเครียด เศร้า ในเงามืดไฟสลัวๆ จู่ๆ  เกรซในชุดสุดเซ็กซี่ ก็ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเริ่มยั่วเบาๆ ไต่ระดับไปเรื่อยๆ แล้วโน้มตัวลงเข้าหาสมาร์ทในระยะประชิด ก่อนจะดึงให้สมาร์ทลุกยืนแล้วยกแขนสองข้างขึ้นคล้องคอสมาร์ทเอาไว้ พร้อมยิ้มยั่ว ค่อยๆ ใช้มือลูบหน้าทำเอาสมาร์ทชักเคลิ้มตาม เกรซเดินหน้าอ่อยต่อพยายามซุกไซร้ ไปตามอารมณ์ ที่บรีฟกับผู้กำกับไว้ตอนซ้อม สุดท้ายทั้งคู่จะปล่อยอารมณ์ปล่อยใจให้ไปถึงจุดไหนต้องติดตาม เพราะนี่คือจุดเปลี่ยนของเรื่องราวทั้งหมดที่แฟนๆ จะได้สนุกสนาและเพลิดเพลินไปกับละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu