ซีรีย์ความรักสุดฟิน The Cupid coach โค้ชรักสลับรัก

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ส่งความสดใส ออนซอน ครีเอทีฟ จำกัด ส่งมอบความสุข สำหรับใครที่ชอบซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้รักใส ๆ “The Cupid coach”โค้ชรักสลับรัก เป็นเรื่องราวของสายวาย ความรักที่ต้องลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ คู่ไหนจะรักคู่ไหนจะลงเอยกันความรักจะจบลงที่ไหน ต้องมารอติดตามกับซีรีย์เรื่องนี้

นำแสดงโดยวัยรุ่น ตี๋ – คุณากร สุนันธรรม, เอ็กซ์-ธีรภัทร์ สมชัยยา, เสือ-พงษ์พิสุทธิ์  ทองสมุทร, สนุ๊ก – กิตติพัฒน์  นิมิตรประจักษ์, เนย – อารียา จิตวิขาม กำกับการแสดง : นายภาณุพล แสนบุญศรี, นายจิรภัทร  สูนานนท์  ครบทุกรส ฟินทุกอารมณ์ มีความสุขเต็มร้อยแน่นอน

IMG_8411กับเรื่องราวความรักของ “ลาเต้” อดีตหนุ่มนักฟุตบอลดาวรุ่ง ที่ต้องพักการแข่งขัน เนื่องจากบาดเจ็บที่หัวเข่า จนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟกับเพื่อนสนิทในทีม “อาร์ตี้” ลาเต้มุ่งมั่นที่จะรักษาตัวเองเพื่อกลับไปเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง จนกระทั่ง “น้ำหวาน” เพื่อนสาวคนสนิทได้พา “หมอภูดิท” มารักษาหัวเข่าและ กับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความหวั่นไหว จะเกิดอะไรขึ้นกับความรักครั้งนี้  เมื่อมีกามเทพหนุ่มหล่อ เข้ามาช่วยเหลือความรักของสองคนนี้ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น สุดท้ายความรักมีบทสรุปอย่างไร  ติดตามได้ที่  The Cupid Coach โค้ชรักสลับรัก  ติดตาม https://www.facebook.com/thecupidcoach88
IMG_8415