“ฮักเถิดเทิง” เมกะโปรเจค เส้นเรื่องดี-เพลงโดดเด่น

          ส่งสัญญาณเตรียมตัดริบบิ้นให้คอหนังโรแมนติกคอมเมดี้ได้ฟินกระจายทั่วประเทศ เพราะล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” แบบเต็ม ๆ มาให้ชมกัน งานนี้แก๊งซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช และ แซ็ค ชุมแพ ชวนพี่ ๆ น้อง ๆ วงการลูกทุ่งอินดี้รุ่นใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เนสกาแฟ ศรีนคร,อาม ชุติมา และ แบม ไพลิน ยันก๊วนตลกฝีมือเก๋า อาภาพร นครสวรรค์,อี๊ด โปงลางสะออน,ค่อม ชวนชื่น,ตาต้าร์ ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ และ พิม นาคำไฮ โดยมี อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ผู้กำกับถนัดสายฮาที่เคยสร้างความประทับใจจนพาหนัง “ออนซอนเด” กวาดรายได้ไป 70 ล้านบาท รับหน้าที่ปรุงแต่งความสนุกอีกครั้ง

TRAILER-ฮักเถิดเทิงและเพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จั๊กกะจี้หัวใจ การคัดสรรนางเอกแต่ละคนมาประกบคู่ 3 ซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช และ แซ็ค ชุมแพ ได้นั้นจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ เคมีต้องลื่นไหลไปกับหนุ่ม ๆ ด้วย งานนี้ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ แคสท์ติ้งนางเอกอยู่หลายคนกว่าจะมาเป็น ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส,ลำไย ไหทองคำ และ นะโม ไทบ้านเดอะซีรี่ส์

 ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช กล่าวว่า “กับเรื่องนี้ผมโฟกัสไปที่การสร้างโครงเรื่องที่แข็งแรง เราได้ศิลปินลูกทุ่งอินดี้เบอร์ต้น ๆ ระดับประเทศมาทำงานกับเราแล้ว บทต้องดีเพื่อเสริมศิลปิน  เนื้อหาหนังเล่าถึงกลโกงการล็อคผลโหวตการประกวด แล้วก๊วนพระเอกต้องสืบเสาะหาความจริงเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งขันครั้งนี้ เรื่องราวมีความสนุก ความผิดหวัง ครบรส และการที่ผมดึงศิลปินจริง ๆ มาแสดง เพราะคนพวกนี้รักเสียงเพลง เข้าถึงหัวใจของตัวละครได้ดี นอกจากจะทุ่มเทกับเรื่องนักแสดงแล้ว เรายังทุ่มกับเรื่องเพลงด้วย เราได้ครูเพลงชื่อดังอย่าง จินนี่ ภูไท และ ลูกน้ำ จุลินทรีย์ มาแต่งเพลงให้ เรายังซื้อลิขสิทธิ์เพลงอมตะดัง ๆ หลายเพลงมาให้นักแสดงร้องด้วยเช่น   “มาลัยน้ำใจ” , “อดีตรักวันเข้าพรรษา” เป็นต้น เฉพาะค่าลิขสิทธิ์ก็ 7 หลักแล้วครับ เรียกว่าเป็นหนังคอมเมดี้วาไรตี้เมกะโปรเจค ไม่เคยมีใครกล้าลงทุนขนาดนี้แน่นอนครับ ความท้าทายของหนังเรื่องนี้คือ คิวของนักร้องแต่ละคน กว่าจะหาได้ยากมาก ต้องล็อคล่วงหน้า 3-4 เดือน แต่โชคดีที่ทุกคนให้ความร่วมมือเต็มที่ ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาสำเร็จลุล่วง  เราอยากทำให้สมศักดิ์ศรี คุ้มค่าตั๋วผู้ชมครับ ติดความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทาง https://www.facebook.com/LoveRumbleTheMovie/ และ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/ 

ตัวอย่างเต็มภาพยนตร์ #ฮักเถิดเทิง กับมหกรรมความฮา ที่รวมซุปตาร์จากทั่วประเทศ!

นำทีมฮาโดย ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, แซ็ค ชุมแพ, นะโม ไทบ้านเดอะซีรี่ส์, ชิงชิง คริษฐา, ลำไย ไหทองคำ

ตามมาด้วยนักร้องวงการลูกทุ่งรุ่นใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, เนสกาแฟ ศรีนคร, อาม ชุติมา และ แบม ไพลิน

ยันก๊วนตลกฝีมือเก๋า อาภาพร นครสวรรค์, อี๊ด โปงลางสะออน, ค่อม ชวนชื่น, ตาต้าร์ ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ และ พิม นาคำไฮ

จัดไปให้มันเถิดเทิง!! 23 กรกฎาคมในโรงภาพยนตร์

เบิ้ล+ชิงชิง แซค+ลำไย ก้อง+นะโม 1 3 2 11 10 7 5 4 13 12 6 9 8