“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” บุกโรงเรียน “หมอเจี๊ยบ” มอบความสุขสอนภาษาอังกฤษสไตล์ครูเพ็ญศรี

Ep_12.13_200707การทำดี และการมอบความสุขให้กับทุกคน ในทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการ  RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” ที่ บริษัทฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี โดย  คุณนนท์ – ธนน วีอารยะ ประธานกรรมการ และ เจ้าของโครงการ #RIDE4HERO  ร่วมกับ สื่อออนไลน์ของ Workpoint Entertainment  จัดทำสิ่งดีๆ ที่ทำกันมาอย่างยาวนานกันถึง 3 เดือนในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากภาวะนี้ แต่เพราะความมีน้ำใจของคนไทยที่ต่างช่วยเหลือกันและกัน จึงทำให้เราสามารถผ่านพ้นในช่วงภาวะวิกฤตในครั้งนี้ไปได้

และสำหรับเทปสุดท้ายของ Ride4Hero เราขอทิ้งท้ายความสนุกกับการทำกิจกรรมภายในโรงเรียน  และแขกรับเชิญที่มาร่วมทำภารกิจในครั้งนี้หนีไม่พ้นผู้ที่ได้ฉายาว่า “ครูเพ็ญศรี”  ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม นั่นเอง  งานนี้บอกเลยว่า มีแต่เสียงหัวเราะตลอดภารกิจ  ขนาดพิธีกรรายการ  หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์  ยังขำไม่หยุดหย่อน  โดยเฉพาะตอนที่เดินทางไปถึงโรงเรียน วัดท้ายเกาะ จ.ปทุมธานี  ตั้งแต่ ไปช่วยทาสีระเบียง  ปลูกต้นไม้  เยี่ยมบ้านผู้ปกครองของเด็กๆ ในโรงเรียน และปิดท้ายที่มอบความสนุกโดยการสอนภาษาอังกฤษสไตล์ครูเพ็ญศรีด้วย  เรียกได้ว่า นอกจากใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่มอบให้กันและกันแล้ว  หัวใจเรายังเบิกบานสนุกไปกับการทำดีในครั้งนี้ทั้งผู้ให้ และผู้รับ  เพราะตามแนวคิดหลักของโครงการ RIDE4HERO ที่ว่า  “ใครๆก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด”  ทำให้ภารกิจของรายการ Ride4Hero ส่งสุขเคลื่อนที่  จึงเดินทางมาหลากหลายตอน  และในช่วงสุดท้าย  หมอเจี๊ยบ จึงได้ขับรถไปมอบส่งคืนให้กับเจ้าของโครงการแก่ คุณธนนท์ ที่ฮอนด้าบ้านใหม่  เปรียบเสมือนว่าการเดินทางแห่งการช่วยเหลือผู้คนกับภารกิจของหมอเจี๊ยบก็ได้สิ้นสุดลงเช่นกัน   แต่สำหรับคุณธนนท์ นั้น ขอเดินหน้าทำความฝันให้กับคนไทยต่อกับภารกิจของตัวเอง คือ รายการปัญญาปันสุข  ที่คุณนนท์ขอร่วมด้วยช่วยกันในการช่วยเหลือ ส่งกำลังใจให้ทุกอาชีพ เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์โควิด 19 ไปด้วยกัน

ห้ามพลาด ความสนุกของรายการ RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  จะออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และ อาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น