“อ๋อง-เขมรัชต์” แนะสถานที่สุดชิค ครบเครื่องไลฟ์สไตล์-กิน-ดื่ม ใน “คลับมันตรา” 23 มิ.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญดี.เจ.หนุ่มหล่อมาดกวน อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่อาสาพาไปยังสถานที่สุดชิคแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่นั่งทำงานสุดเก๋ ที่ไม่ว่าใคร จะทำงานทำงานอะไร ก็สามารถมานั่งทำงานร่วมกันได้ที่นี่ เพราะเป็นพื้นที่อิสระในการทำงานที่สามารถมาแลกเปลี่ยนความรู้กับคนอื่นๆได้ ต่อด้วย ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสถานที่ที่เอาใจคนรักแมวเหมียว กับแคทคาเฟ่ ร้านขนมที่ด้านในแยกส่วนออกเป็นหลายโซน ทั้งโซนขายเสื้อผ้า, ของใช้สำหรับแมวแบบครบเครื่อง รับรองว่าถูกใจคนรักสัตว์อย่างแน่นอน  ปิดท้ายด้วยเรื่องราวดีๆเอาใจคนรักสิ่งแวดล้อม เพราะสาว หมวย มาแนะเทคนิคการเลือกของใช้ภายในบ้านให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะได้ไม่เป็นอันตราย

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra