เอิ้นขวัญ – นนน  ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เป็นพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิ  สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ  ประจำปี 2563

เอิ้นขวัญ – วรัญญา  มหาวงค์  และ นนน – กรภัทร์  เกิดพันธุ์  ศิลปินจากบริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด  (มหาชน)  ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี  2563  ของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  ทั้งนี้เงินรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ  จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ  ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย  และสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน  สภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เพื่อนำไปให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนและมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางด้านการศึกษาทั่วประเทศ รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางของสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

2. เอิ้นขวัญ และ นนนโดยศิลปินทั้งสอง ได้แต่งกายด้วยชุดสีฟ้า และร่วมถ่ายภาพสำหรับประชาสัมพันธ์ และนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติปี 2563 พร้อมทั้งถ่ายคลิปประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นสื่อในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ (สี่แยกตึกชัย) ถนนราชวิถี โทร 0-2354-7520, 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607

3. เอิ้นขวัญ – วรัญญา  มหาวงค์            เอิ้นขวัญ – วรัญญา  มหาวงค์   เปิดเผยว่า

“ 12  สิงหาคม  คือวันแม่  ผู้เที่ยงแท้มอบความรักให้แก่ลูก  ดอกมะลิ  เป็นดอกไม้ที่มีสีขาวบริสุทธิ์จึงเปรียบเสมือนความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีให้ลูก  วันแม่ปีนี้อยากเชิญชวนลูก ๆ ทุกคน บอกรักคุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  กันเยอะ ๆ นะคะ”

4. นนน – กรภัทร์  เกิดพันธุ์ นนน – กรภัทร์  เกิดพันธุ์  เปิดเผยว่า

“ นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่ด้วยดอกมะลิที่มีความหมายดี ๆ แล้ว  ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางด้านการศึกษาทั่วประเทศ  รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19  ด้วยนะครับ”