“หมอเจี๊ยบ & เป็กเปรม” ชวนเหล่า Pet Lover ส่องคอนโดฯ เพื่อคนรักสัตว์ พร้อมโปร “ลับ” ที่มีใน “Live” เท่านั้น

ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้าสู่วงการ Pet Lover แล้ว ก็มูฟตัวออกไม่ได้อีกเลย ดูอย่าง หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ภายนอกลุคแมนๆ แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นทาสสัตว์เลี้ยง ขนปุยอย่างสุนัขและแมวหนักมาก ล่าสุดบอสหญิงเพชรลดา พูลวรลักษณ์ แห่ง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชวนทั้งคู่มาร่วมสัมภาษณ์พิเศษผ่านวีดีโอรูปแบบใหม่อย่าง พรีเมียร์ ไลฟ์ กับกิจกรรม ดีลลับฉบับ On Air ภายใต้แคมเปญ “เปย์ หรือ เท พรีเมียร์ ไลฟ์” ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ เพจเฟสบุ๊ค Prop2morrow ออนแอร์ในวันพฤหัสที่ 9 ก.ค 2563 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป และเพจเฟสบุ๊ค DD Property ออนแอร์ในวันพฤหัสที่ 23 ก.ค. 2563 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ร่วมฟังสัมภาษณ์แบล้วงลึกถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองที่มีความรักความผูกพันธ์สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมว รวมถึงมมุมองการเลือกซื้อหรือลงทุนคอนโดฯ ที่ตอบโจทย์เหล่า Pet Friendly Residence อย่างคุ้มค่า งานนี้แฟนคลับรอชมความน่ารักระหว่าง หมอเจี๊ยบ และ น้องแฟรงค์, น้องกะเพรา สุนัขแสนซนพันธุ์คอร์กี้ได้เลย

หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์            โดย หมอเจี๊ยบ เผยว่า รู้สึกแฮปปี้แทนคนรักสัตว์มาก ที่มีคนเข้าใจหัวอกอย่างเราๆ ในฐานะคนรักสุนัขการมีบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ให้พวกเขาได้ออกมาวิ่งเล่น หรือพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงคือความสำคัญอันดับต้นๆ เพราะเค้าเปรียบเสมือนสมาชิกในบ้านอีกหนึ่งชีวิต ที่เราต้องใส่ใจและดูแลบ้านเจี๊ยบเองก็มีการสร้างห้องแยกให้ แฟรงค์และกะเพรา ที่ชั้น 1 ซึ่งเชื่อมกับสนามหญ้า ก็จะเห็นเขามีความสุขที่มีพื้นที่ของตัวเอง

เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์     ด้าน หนุ่มเป็ก เปรมณัช ทาสแมวสุดหล่อ มีเจ้าเหมียวตัวโปรดชื่อ น้องเลอค่า ที่อัพในไอจีอยู่บ่อยๆ ก็เป็นปลื้มที่มีโครงการคอนโดมิเนียมมารองรับกลุ่มคนรักสัตว์ “ผมเป็นคนนึงที่ชอบลงทุนอสังหาริมทรัพย์ พอเห็นว่ามีโครงการที่รองรับกลุ่มคนเลี้ยงสุนัขและแมวก็ยิ่งปลาบปลื้ม เพราะการออกแบบเขาใส่ใจทุกรายละเอียด เช่น ที่ด้านข้างประตูจะมีช่องระบายอากาศ เพื่อให้อากาศถ่ายเท ยิ่งเราเลี้ยงแมวจะรู้ดีว่าพวกเขามีกลิ่นแรง ถ้าห้องมีการออกแบบให้ลม Flow ไปทั่วห้อง เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ”

Premier Live KOL_200703_0001            นอกจากเรื่องเลิฟๆ ของน้องหมาและแมวแล้ว สามารถติดตามมุมมองการเลือกคอนโดฯ สุดคุ้มค่า ในพรีเมียร์ ไลฟ์ของ หมอเจี๊ยบ และ เป็ก เปรมณัช โดยทั้งคู่จะพาชมโครงการคอนโดฯ Pet Friendly Residence อาทิ เอ็ม จตุจักร, รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา แบบทุกซอกทุกมุม แถมทีมเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังขนคัดสรรคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ทำเลศักยภาพ 6 โครงการ! ให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบ โปร “ลับ” ที่มีแค่ใน “ไลฟ์” ในแคมเปญ “เปย์ หรือ เท พรีเมียร์ ไลฟ์”มาเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/MajorDevelopmentPCL หรือสนใจชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ สอบถามเพิ่มเติม  Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @MajorDevelopment และที่www.mde.co.th