“Season Five” โดดร่วมงานช่องวัน31!! ปล่อยซิงเกิลใหม่ “โลกสีชมพู”

หลังจากที่ปล่อยเพลงให้ได้ยินและอินกันไปแล้วกับเพลง โลกสีชมพู ในละคร “รักแลกภพ” ของ4หนุ่มวง Season Five อย่าง เอก, เจ, จั๊ก และ เปา ที่โดดมาร่วมงานกับช่องวัน31เป็นครั้งแรก  โดยมีนักแต่งเพลงมือทองอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เป็นผู้แต่งเนื้อร้องให้  ที่ถ่ายทอดแทนความรู้สึกในอีกมุมหนึ่งของพระเอก ที่มีความรักแบบผิดที่ผิดเวลา

โลกสีชมพู (2)                        ซึ่งวง Season Five ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า ดีใจมากๆเลยครับที่ผู้ใหญ่ที่นึกถึงพวกเรา  ถือเป็นการร้องเพลงละครและได้ร่วมงานกับช่องวันเป็นครั้งแรกเลยครับ  ถามว่าเป็นการทำงานที่ยากไหม  ถือว่ายากนะครับ ยากกว่าการร้องเพลงปกติของพวกเราเลยครับ (หัวเราะ)  เพราะต้องทำความเข้าใจเรื่องราวของตัวละคร  คือเราทั้ง 4 คน ต้องร้องออกมาให้Smoothเหมือนการร้องคนเดียวทั้งเพลง  นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการประสานเสียงที่ต้องพอดีกัน ซึ่งเป็นลายเซ็นต์ของพวกเราอยู่แล้ว  เพราะเรา4คนมีโทนเสียงที่แตกต่างกัน โชคดีที่คีย์ของเพลงนี้เป็นการไล่ระดับความสูง  เลยมีช่วงแต่ละช่วงที่เหมาะกับโทนเสียงของแต่ละคนลงตัวพอดีครับ  ซึ่งเนื้อเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผิดที่ผิดเวลา ถึงจะรู้สึกรัก อยากอยู่ใกล้ชิดแค่ไหนก็ต้องหักห้ามใจเอาไว้  ซึ่งส่วนตัวของพวกเราอ่านเนื้อเพลงครั้งแรกบอกเลยว่า  มีบางท่อนก็โดนกับตัวเองเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) พอพวกเราได้ยินในละครบอกเลยว่าตื่นเต้นมาก Feedback จากในทวิตเตอร์ก็รัวกระหน่ำ บางคนก็บอกว่าเมื่อไรจะปล่อยเพลงเต็มสักทีรออยู่นะ บางคนถึงกับอัดไตเติ้ลท้ายของละครเก็บไว้ฟังเลยก็มีครับ (หัวเราะ)  ก็ต้องขอบคุณมากครับกับทุกช่องทางที่ให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด ข่าวดีครับตอนนี้เพลงและMVปล่อยแล้วนะครับ ขอฝากเพลง “โลกสีชมพู” ไว้ด้วยนะครับ

โลกสีชมพู (1)                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง โลกสีชมพู ซิงเกิลล่าสุดของ 4 หนุ่ม วง Season Five เพลงจากละคร “รักแลกภพ” สามารถชม OFFICIAL MV ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึง FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / Truemusic ได้แล้ววันนี้