เดอะสตาร์ 9 “เชอรีน-ดิว-คริส-บูรณ์-แบมบี้” แข่งเล่นไอซ์สเก็ต ถูกล้วงลึกทุกประเด็นสไตล์ “ปากว่ามือถึง” 22 มิ.ย. นี้

ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เมื่อ 5 นักร้องเสียงดีอย่าง “เชอรีน-ดิว-คริส-บูรณ์-แบมบี้เดอะสตาร์ 9 มารวมตัวกัน ในรายการปากว่ามือถึง รายการวาไรตี้ที่จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวคนดังในแวดวงบันเทิง ที่งานนี้ทั้ง 3 พิธีกรสุดแสบ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”, “เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” ล้วงลึกแบบจัดหนัก ให้แฟนคลับได้รู้กันไปเลย และท้าแข่งเล่นไอซ์สเก็ต  ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทาง ททบ.5

เมื่อ 5 ศิลปินจากบ้านเดอะสตาร์ 9 ขอเปิดรายการแบบไม่ธรรมดา ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าให้ 3 พิธีกรสุดแสบ เอกกี้ เฟี๊ยต และโบ ทายว่าใครเป็นใครกันบ้าง ทำเอาพิธีกรเอกกี้ ถึงกับคิดหนัก เพราะในฐานะที่เป็นพิธีกรเดอะสตาร์มาหลายปี และก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับเดอะสตาร์ผิดหวัง สามารถทายถูกทุกคน จากนั้น 3 พิธีกรขอเอาคืนบ้างด้วยการท้าแข่งเล่นไอซ์สเก็ตแบบปากว่ามือถึง โดยแบ่งออกเป็น 2 ทีม เกาะเอวกันเป็นรถไฟห้ามหลุดออกจากกัน แล้วเก็บดาวบนพื้นให้ได้มากที่สุด ภายใน 1 นาที ทีมนั้นชนะไปเลย ซึ่งทีมแรกมี เชอรีน คริส บูรณ์ และทีมที่สองมี พิธีกรโบ แบมบี้ ดิว แข่งขันกันเก็บดาวแบบสนุกสนาน ในที่สุดทีมที่สองก็คว้าชัยชนะไปครองด้วยดาว 7 ดวง ส่วนทีมที่หนึ่งเก็บดาวได้ 3 ดวง หลังจากนั้นพิธีกรปากว่ามือถึงก็ขอล้วงลึกชีวิตของเชอรีน ดิว คริส บูรณ์ และแบมบี้ ให้แฟนคลับได้รู้ทุกเรื่องราวแบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะความเป็นที่สุด อาทิ เรื่องเป๊ะที่สุดต้องยกให้หนุ่มบูรณ์ จากหนุ่มซุ่มซ่าม และเคยอ้วนมาก กว่าจะเป๊ะขนาดนี้ต้องดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะพอสมควร หรือครบเครื่องที่สุดต้องยกให้หนุ่มดิว ทั้งหน้าตาดี หล่อ หุ่นเท่ เสียงดี และเรื่องเต้นก็ไม่ธรรมดา แถมยังเล่นกีต้าร์ ทำบีทบ๊อกได้ด้วย ครบเครื่องขนาดนี้ทำเอาพิธีกรต้องให้หนุ่มดิว ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ โชว์ ให้ดูในรายการ และเรื่องที่สุดที่ทำให้ 3 พิธีกร ถึงกับทึ่งในความสามารถ ได้แก่น่าสนใจที่สุดของคริส หนุ่มน้อยฝรั่งหัวใจไทย ที่ร้องเพลงไทย เพลงลูกทุ่งได้เป๊ะเวอร์ และอ่านคำไทยที่พูดยากๆ ได้ถูกต้องไม่มีผิดสักคำเดียว และเรื่องเต้นเก่งที่สุด ต้องยกให้เชอรีน หรือฮั่นน้อย 2 ส่วนแบมบี้ น่ารักที่สุดและตัวอ่อนที่สุด โดยสาวแบมบี้ เป็นตัวแทนเดอะสตาร์ 9 ที่มาร่วมรายการ กล่าวทิ้งท้ายว่า “มารายการปากว่ามือถึงสนุกมากค่ะ แถมได้มีโอกาสได้เล่นไอซ์สเก็ต ซึ่งไม่ได้เล่นมานานมาก และวันนี้ได้เล่นอีกครั้งนึงสนุกมากค่ะ เทปนี้แฟนๆ จะได้เห็นพวกเราทั้ง 5 คนได้มาทำอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่เคยได้ทำร่วมกัน  หรือทำอะไรที่ไหนมาก่อน ยังไงก็ฝากติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ” จะสนุกขนาดไหน ห้ามพลาดรายการ “ปากว่ามือถึง” ทาง ททบ.5 เวลา 12.25 – 12.50 น. วันเสาร์นี้

สามารถติดตามรับชมรายการวาไรตี้ที่จะพาไปเจาะลึกกับเรื่องราวคนดังในแวดวงบันเทิง รายการ “ปากว่ามือถึง” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 12.25 – 12.50 น. ทาง ททบ.5