“ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” ประกาศ 6 ฮีโร่รักษ์โลกสุดที่ชนะใจทีมคู่ท้าไอดอล “ทีมกาย-ฮารุ, ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และ ทีมป๊อบปี้-ซัน” เตรียมตัวลงพื้นที่แข่งขันทำภารกิจพิชิตเงินล้าน

เรียกว่าลุ้นและสนุกสนานมาตลอดทั้ง 2 สัปดาห์สำหรับการแข่งขันรอบ Final Audition ของกิจกรรมเรียลลิตี้ออนไลน์ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” ที่คัดเลือกฮีโร่รักษ์โลกไอเดียสร้างสรรค์จาก 1,000 คน ออดิชั่นเหลือ 30 คน และรอบ Final Audition ให้เหลือเพียง 6 คนเท่านั้น เพื่อมาร่วมทำภารกิจพิชิตเงินล้านไปกับกาแฟเขาช่อง โดยทีมคู่ท้าทั้ง 3 ทีม ได้แก่ “ทีมกาย-ฮารุ, ทีมตุ๊กกี้-บูบู้ และ ทีมป๊อบปี้-ซัน” ได้คัดเลือกลูกทีมด้วยตนเอง เพื่อให้ได้ลูกทีมที่ตรงตามสไตล์ของตัวเองและสิ่งที่ทีมต้องการ

CF allบรรยากาศการออดิชั่น เป็นไปอย่างสนุกสนาน ฮีโร่รักษ์โลกแต่ละคนล้วนพกความมั่นใจและไอเดียสร้างสรรค์มานำเสนอแก่คู่ท้าทั้ง 3 ทีม ซึ่งแต่ละคนก็ทำเหล่าคู่ท้าอยากจะเก็บไว้เข้าร่วมทีมทุกคน เรียกว่ารักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน เพราะทีมคู่ท้าสามารถเลือกลูกทีมได้เพียง ทีมละ 2 คนเท่านั้น แต่เมื่อเลือกลูกทีมไปแล้ว ยังสามารถขอเปลี่ยนลูกทีมได้อีก 1 ครั้งหลังจบการนำเสนอไอเดียของทั้ง 30 คนด้วยกติกานี้ “ทีมตุ๊กกี้-บูบู้” และ “ทีมกาย-ฮารุ” จึงของปลี่ยนลูกทีม ทีมละ 1 คน ซึ่งก็สร้างความลำบากใจในการตัดสินใจกว่าจะคัดใครออกจากทีม โดยเฉพาะ “ทีมกาย-ฮารุ” ที่ ตอนเลือกลูกทีมรอบแรก “ฮารุ” เป็นคนเลือกเข้าทีม แต่พอจะคัดลูกทีมออก กลับเป็น “กาย” ที่ต้องเป็นคนตัดสินใจ ทำเอาคนทั้งสตูดิโอลุ้นไปด้วยกั

CF 1ปิดท้ายด้วยการประกาศรายชื่อ 6 ฮีโร่รักษ์โลก ของทีมไอดอล ทั้ง 3 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบมาและเตรียมตัวลงพื้นที่แข่งขันทำภารกิจพิชิตเงินล้านไปกับกาแฟเขาช่องในภารกิจหน้า จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมได้ทาง ทาง Live Facebook รายการ I Can see your voice ช่วง พักโฆษณาตามล่าเสียงเพี้ยน เวลา 20.15 น. และทาง Fanpage : Khao Shong Coffee Thailand

CF 3 CF ทีมป๊อบปี้ซัน CF ทีมตุ๊กกี้บูบู้ CF ทีมกายฮารุ CF 7 CF 6