โอ ปวีร์ ส่งเพลง “ ลืมได้แล้ว “ เพลงคนของเหมือนจะลืมได้แล้ว แต่สุดท้ายไม่เคยลืมได้เลย 

โอ-ปวีร์ คชภักดี ศิลปินหนุ่มจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงเป็นอย่างมาก ทุกซิงเกิลที่ออกมามักจะได้รับกระแสการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะเพลงเศร้าที่ดูเหมือนจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ โอ ปวีร์ คนนี้ไปแล้ว

ภาพ โอ ปวีร์ - ลืมได้แล้ว (5)กลับมาคราวนี้กับซิงเกิล “ ลืมได้แล้ว “ เพลงช้าสุดเศร้า ถ่ายทอดถึงการที่เราอาจจะคิดว่าตัวเองลืมได้แล้วกับเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่แสนเจ็บปวด แต่เมื่อเราได้ลองเปิดใจลองให้ใครสักคนเข้ามาแล้ว ทำให้รู้ว่าจริงๆว่าที่ผ่านมาไม่เคยลืมได้เลย ยังคงมากับกีต้าร์โปร่งที่คุ้นเคยสไตล์ โอ ปวีร์ และใส่กลิ่นอายของดนตรี soul pop (โซล ป็อป) โดยเพลงนี้ตั้งใจให้เสียงร้องมีความโดดเด่นและเข้าถึงอารมณ์มากที่สุด

ปกเพลง ลืมได้แล้ว - โอ ปวีร์          โอ ปวีร์ กล่าวถึงเพลงนี้ “ เริ่มต้นจากครีเอทีฟของผม (น้ำตาล-จิณห์วรา โพธิ์รักษา) บอกว่าแฟนเพลงของผมน่าจะคิดถึงเพลงช้าที่จะพาพวกเขากลับไปเศร้ามากๆเหมือน เพลงพยายาม หรือ เพลงR.I.P (Love) ซึ่งซิงเกิล ลืมได้แล้ว นี้ผมได้ขึ้นทำนองมาก่อนแล้วพาอารมณ์ความรู้สึกไปเป็นเนื้อเพลง ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ผมกับครีเอทีฟได้รวมกันแต่งเพลงนี้ด้วยกัน เราสองคนค่อนข้างอิน เพราะมันเป็นเนื้อหาที่คนอกหักน่าจะเคยมีความรู้สึกแบบนี้กัน โดยเราโยนไอเดียกันไปมาจนเพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ผมคิดว่าความรักที่ผ่านไปทุกครั้ง ความเสียใจผิดหวังมันค่อยๆหายไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราไม่เคยลืมก็คือความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กันมากกว่าครับ “ 

ชม MV เพลง “ลืมได้แล้ว”

            และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ โอ-ปวีร์ ได้ที่ FB : BoxxmusicOfficial , O-Pavee / IG : BoxxmusicOfficial , o.pavee / www.youtube.com/boxxmusic  

ภาพ โอ ปวีร์ - ลืมได้แล้ว (4) ภาพ โอ ปวีร์ - ลืมได้แล้ว (3) ภาพ โอ ปวีร์ - ลืมได้แล้ว (2) ภาพ โอ ปวีร์ - ลืมได้แล้ว (1)