“พริกขิง” แฮปปี้!!! เล่นซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” รับบทสาววายช่างฝัน คาแรคเตอร์ใกล้เคียงตัวจริง

1

เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสมาแรง “พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ” กับบทบาทสาววายช่างฝัน ในซีรีส์คอมเมดี้สนุกสนาน The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องราวของสาววายช่างฝัน ที่ต้องสลับเข้าไปอยู่ในร่างของผู้ชายที่เธอแอบชิป โอกาสที่จะเปลี่ยนเรื่องจิ้นให้เป็นเรื่องจริง จึงเริ่มขึ้น เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกสร้างรอยยิ้มได้แล้ว บทบาทที่เธอได้รับยังใกล้เคียงกับตัวจริงอีกด้วย

“พริกขิง” เผยว่า “รู้สึกมีความสุขมากค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียด หรือกดดันมาก คือพริกขิงชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบท  เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว เวลาที่เข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมากๆ ค่ะ ซึ่งในเรื่องเรารับบทเป็น “ป่าน” มีความร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี และที่สำคัญคือเป็นสาวช่างฝัน งานอดิเรกคือการเขียนฟิค จับผู้ชายมาจิ้นกัน แล้วเรื่องราวมันมาพลิกตรงที่เราต้องมาสลับร่างกับ “พี่คิม” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล) ซึ่งเป็นผู้ชายที่อยู่ในฟิคของเรา ซึ่งพริกขิงว่าความเหมือนของคาแรคเตอร์ตัวละครกับตัวจริงของเรา ก็คือการที่ชอบอ่านและติดตามซีรีส์สายวายเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นในเรื่องของนิสัยก็จะเหมือนกัน ในด้านของการเป็นคนที่ร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่บวก ซึ่งเหตุผลโดยรวมทั้งหมดนี้ทำให้เรารู้สึกว่าสนุก และก็แฮปปี้เวลาที่ได้มากองถ่าย  เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้ว ก็ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงที่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันอย่าง พี่เฟิร์ส, พี่โอม (ภวัต จิตต์สว่างดี), พี่ฟลุ๊ค (ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์), พิพลอย (กัญญรัตน์​ เรืองรุ่ง) และ วิว (เบญญาภา จีนประสม) อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด พอมีเวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่นแกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ

ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

2