LAB Society สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า จัดมีตแอนด์กรี๊ด “หยิ่น – วอร์” พร้อมตอบรับกระแสนิวนอร์มอล ประกาศรุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ

นายวรานนท์ พลายวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวว่า LAB Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ได้มุ่งเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพทั้งไทย และต่างประเทศ ในประเภทสินค้าดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิค เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่าสินค้าเกาะเทรนด์สุขภาพต่างได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในทุกปี บริษัทจึงได้รุกทำการตลาด โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 ปี ในการขยายสาขาและหน้าร้านเฉพาะในกรุงเทพได้แล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1, สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 นอกจากนี้ยังเตรียมขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองต่างจังหวัด โดยเปิดตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งมีแผนเตรียมรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านภายในเวลาไม่เกิน 3 – 4 ปี

LAB Society (13)   “LAB Society จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้ารักสุขภาพทุกเพศทุกวัย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา จึงได้มีการนำกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งมาใช้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย โดยประเดิมนำ 2 หนุ่มสุดฮอต “หยิ่น อานันท์ ว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าผ่านงานแฟนมีตติ้ง 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar ภายใต้บรรยากาศล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความประทับใจ คืนกำไรให้กับลูกค้า” นายวรานนท์ กล่าว

LAB Society (9)   นายณิชพน แซ่ตั้ง ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันผู้บริโภคสามารถรับรู้และเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย จึงทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน แบรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิคภายใต้แบรนด์ของคนไทยเป็นที่รู้จักหรือมีหน้าร้านและช่องทางการจำหน่ายที่ยังไม่ครอบคลุม  LAB Society จึงเล็งเห็นความสำคัญในการผลักดันสินค้าแบรนด์ไทยให้เป็นที่นิยมและหาซื้อง่าย ซึ่งสินค้าของ LAB Society จะมีทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ แบ่งออกเป็น 14 หมวด ได้แก่ ผิวหน้า, ผิวกาย, เส้นผม, มือและเท้า, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง, อุปกรณ์เสริมความงาม, วิตามินและอาหารเสริม, เครื่องสำอาง, ยาสามัญประจำบ้าน, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, อาหารและขนม, เครื่องดื่ม เป็นต้น

LAB Society (11)   ทั้งนี้กิจกรรม 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar เป็นการนำไอคอนคนรุ่นใหม่มาสร้างสีสันให้แก่แบรนด์ โดยมาพร้อมเซอร์ไพร์สสำหรับลูกค้า สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงไฮไลท์บูทสินค้ายอดนิยมจาก LAB Society พร้อมจุดถ่ายภาพ และกิจกรรมมอบของรางวัลแก่ผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย และสำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะ LAB Society ยังมีเตรียมจัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมอีกแน่นอน!…รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: www.lab-society.com หรือ Facebook: labsocietythailand และ Line@labsociety นายณิชพน กล่าวสรุป

LAB Society (3) LAB Society (4) LAB Society (5) LAB Society (6) LAB Society (7) LAB Society (8) LAB Society (12)