สาวหน้าเก๋ “นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ” สุดเฉี่ยว วิ่งหลบห่ากระสุน สุดมัน ใน “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง”

ความมันส์ของภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo  โทษที..มือพี่ไม่ว่าง นอกจากจะทำให้คอหนังได้สะใจไปกับภาพการไล่ล่าต่อสู้จองล้างจองผลาญของ ซามาร่า วีฟวิ่ง ที่มาในบท “นิกส์” แล้ว เชื่อว่ายังมีชายหนุ่มอีกหลายคนที่สนใจกับสาวผมชมพูที่รับบทแฟนสาวของ “ไมล์ส” (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ” สาวออสเตรเลียลูกครึ่งจีนอิตาลี ทีมีผลงานการเป็นนางแบบ และเคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้ว อาทิ Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destity และจากซีรีส์ใน Netflix ฯลฯ

Guns Akimboนาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ หรือชื่อจีน หลิวเฉิงอี่ เธอเป็นสาวสะพรั่งวัย 24 ที่ได้รับบทเป็น “โนว่า” แฟนสาวของ “ไมล์ส” หนุ่มเนิร์ดไม่ได้เรื่องในภาพยนตร์ที่กำลังฉายโรงเรื่องล่าสุด Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง โดยงานนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เธอเข้ามาในเสริมในจังหวะที่ช่วยให้คนดูผ่อนคลายสุดๆ ด้วยใบหน้าลุคเก๋ ที่มาพร้อมผมสีชมพูที่ช่วยเสริมให้เธอดูมีพลังความแสบบางอย่าง

“ฉันรับบทเป็น โนว่า แฟนสาวของ ไมล์ส ซึ่งจับพลัดจับผลูต้องกระโดดเข้ามาร่วมในเกมไม่ได้รับเชิญ สกิ๊ตซึ่ม แบบไม่ตั้งตัว ซึ่งต้องใช้ไหวพริบและสติในการเอาตัวให้รอดจากเกมนี้” นาตาชา หลิว กล่าว

Akimbo_Day08_14 copyเจสัน เลย์ ฮาวเดน ผู้กำกับกล่าวเสริม “เราเลือก นาตาชา หลิว เข้ามาในบทนี้ เพื่อช่วยเติมสีสัน และจังหวะของเรื่องให้มันสมบูรณ์มากยิ่งขี้น ซึ่งรับรองได้เลยว่าเมื่อได้ดู Guns Akimbo แล้ว คุณจะรู้สึกสนุก มันส์ กับทุกจังหวะ และสีสันที่ผมเลือกมาใส่ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

คอหนังเกมเมอร์ไม่ควรพลาด คอหนังแอ็คชั่นยิ่งต้องชม ภาพยนตร์Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” หนังแอ็คชั่นไซไฟ ที่นักแสดงทุ่มสุดตัวในฉากการต่อสู้ ไล่ล่า ยิงกระหน่ำ วิ่งฝ่าห่ากระสุน นำแสดงโดย   แดเนียล แรดคลิฟฟ์, ซามาร่า วีฟวิ่ง, รีส ดาร์บี้ และ นาตาซา หลิว บอร์ดิซโซ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

2_GunAkim_21x30in_Ver2_TH

#GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง

การชมในโรงภาพยนตร์ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชม

Akimbo_Munich_01_11 ClairObscur-AKIMBO-1536 Guns-Akimbo-Clip-Has-Daniel-Radcliffe-Outrunning-a-Rocket-Launcher