“โอ้ Starhunter” จัดความฟินคอมโบ้เซ็ต บวงสรวงซีรีส์วายฟอร์มยักษ์! “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ‘Star Hunter Entertainment

สมการรอคอยกับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์! “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก’ เมื่อ โอ้ Starhunter หรือ “โอ้ – ยชญ กรณ์หิรัญ” บอสใหญ่ Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ต้นตํารับผู้สร้างซีรีส์วายของวงการบันเทิง ไทย ที่เคยสร้างความฟินมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series, Love Sick The Series season 2, The School โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ, 2Brothers แผนลวงรักฉบับพี่ชาย ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ด้วยการจัดงานบวงสรวง ซีรีส์อย่างยิ่งใหญ่ นําทัพโดยนักแสดงแม่เหล็ก 3 หนุ่ม SBFIVE บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พร้อมด้วย หนุ่มหล่อจากเวที Superboy Project แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ แบงค์ โบนัส กาด ตั้ง จูเนียร์ และนักแสดงหน้าใหม่ ดุล ร่มจําปา, ดานิว กรินทร์, เจมส์ กษม พร้อมนักแสดงรับเชิญคุณภาพ เป็ป ณพสิทธิ์, ตอง ภัครมัย, ดีเจบุ๊คโกะ, ป๊อบ คําเกษม, ชาย อานันท์ทวีป และกลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุนซีรีส์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก ณ ลานพระพิฆเนศ ยูเนี่ยนมอลล์1057210

“สําหรับ “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” เป็นซีรีส์วายฟอร์มใหญ่ของ Star Hunter Entertainment ที่ตั้งใจทําเสิร์ฟ แฟนคลับโดยเฉพาะ ตัวเนื้อหาจะเล่าเรื่องภาคต่อของ “เดือนเกี้ยวเดือน” นักแสดงนําหลักของเรื่อง อย่าง บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์ จึงโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ใน Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” ซึ่งเราวางแพลนไว้ว่าจะผลิตทั้งหมด 3 ซีชั่น โดยซีชั่น 1 มี 12 ตอน จะปูเรื่องราวของตัวละครหลัก และเพิ่มสีสันใหม่ด้วยการเติมนักแสดงจาก Superboy Project แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ แบงค์ โบนัส กาด ตั้ง จูเนียร์ พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่ ดุล ร่มจําปา, ดานิว กรินทร์, เจมส์ กษม เข้ามาเสริมความฟิน ความจิ้น ให้หายคิดถึงกันครับ โอ๋และทีมงานต้องการสร้างมิติใหม่ของซีรีส์วายที่สะท้อนมุมมองใหม่ของคน Gen Y ที่คาบเกี่ยวระหว่างคน Gen X และ คน Gen Z หรืออาจจะรวมถึง คน Gen Me เพื่อสร้างความเข้าใจในความต่าง ด้วยมุมมองใหม่ ที่ความรักเกิดขึ้นได้ ในหลากหลายรูปแบบที่ไม่จํากัดด้วยเรื่อง เพศ วัย ฐานะ การศึกษา หรือรสนิยมใดๆ หากแต่เราสื่อสารกันด้วยใจที่ไร้ขอบเขต ในความสัมพันธ์ที่สวยงาม โดยหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนําเสนอความหลากหลายนี้ในทุกๆ ตอนของ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” และโอ๋ขอขอบคุณเหล่าคุณลูกค้าที่น่ารักหลายๆ แบรนด์ที่ให้การตอบรับและสนับสนุนกับ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” รับประกันคุณภาพด้วยทีมงานที่อยู่เบื้องหลังความสําเร็จในการผลิตผลงานละคร ซีรีส์ มาแล้วมากมาย ฝากติดตามและเป็นกําลังใจให้ Star Hunter Entertainment ด้วยนะครับ”

IMG_7923เตรียมพบกับ “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” ที่จะทําให้คุณสนุกและลุ้นไปกับความรักวุ่น (วาย) ของฝั่งเด็ก มหาวิทยาลัยและฝ่ายมัธยม ได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ Star hunter Entertainment ได้ทาง IG: @starhunter_entertainment ; FB Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudiol ; Twitter : @starhunter_ent #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นวายรัก #SBFIVE #Superboy S__1217334888F95423-724F-4DA0-9ABF-CBDE440C2CD0 4B75E68F-D313-448B-B776-826B20AAF714 S__12271635IMG_7733 IMG_7913 S__12189808 IMG_8257 IMG_8167_0 IMG_8118 IMG_7754 IMG_7865 IMG_8013 IMG_7717 IMG_7647 IMG_7639 IMG_7626 FBEC0333-4168-463A-AA85-845934252B2C 16E6E664-5A45-4D9F-98C2-2533E2C8C130 IMG_7845 S__12189810

“GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นรัก”

ความรักวุ่น (วาย) ทั้งฝั่งเด็กมหาวิทยาลัยและฝ่ายมัธยม เมื่อ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) เพิ่งอกหักจากรุ่นพี่ต่างคณะ เป็นเหตุให้ทฤษฎีความรักที่ทุกคนศรัทธาและเคยเป็นที่จับตามองของคนรอบข้างเปลี่ยนไปทั้งจากฝั่งรุ่นน้องมัธยมที่เคยชื่นชม อุดมการณ์ความรักของวายุ และฝั่งเพื่อนๆ มหาวิทยาลัยที่สงสัยกว่า มันเกิดอะไรขึ้น? จึงต่างตั้งข้อสงสัยกันอย่างแพร่หลาย แล้วความรักมันคืออะไรกัน? “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” มีคําตอบให้กับทุกคน

มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) เดือนวิศวะ เพื่อนสนิทของวายุ พยายามตามจีบ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) รุ่นพี่ต่างคณะ จึงมักวนเวียนไปมาระหว่างคณะวิศวะฯ กับคณะแพทย์ แต่โลกมันก็ช่างกลม เมื่อกิจรุ่นพี่คนนี้ คือ เพื่อนสนิทของแฟนเก่าวายนั่นเอง เรื่องอลเวงจึงเริ่มเกิดขึ้น วายุต้องมาวนเวียนกับเรื่องราวของแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกลาไป ในขณะที่ มาร์คก็พยายามอย่างสุดฝีมือ ที่จะพิชิตใจกิจให้ได้ในเวลาสั้น จึงเกิดภาระกิจพิชิตใจรุ่นพี่คณะแพทย์เกิดขึ้น นี่คือต้นเหตุเรื่องวุ่นY ที่หลายๆ คน ต้องมาเกี่ยวข้อง ด้วยมุมมองใหม่ๆ ที่ความรัก ไม่ได้จํากัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา หากแต่ว่ามันอยู่ที่ใจ ที่จะสื่อสารถึงกัน นี่คงเป็นนิยามความรักที่หนุ่มสาว Generation Y ที่ใครๆ ต่างคิดว่า ต้องมีปัญหากว่า Generation X แต่หารู้ไม่ คนเจนวายเห็นมันเป็นเรื่องที่ท้าทาย! ต้องติดตามว่า สุดท้ายคําตอบของความรักครั้งนี้ จะมีบทสรุปออกมาเป็นทฤษฎีใหม่อย่างไร?

“Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก” ทั้ง 12 ตอน ต้องการสะท้อนมุมมองใหม่ของคน Gen Y ที่คาบเกี่ยวระหว่างคน Gen X และคน Gen Z หรืออาจจะรวมถึง คน Gen Me เพื่อสร้างความเข้าใจในความต่าง ด้วยมุมมองใหม่ ที่ความรักเกิดขึ้นได้ ในหลากหลายรูปแบบที่ไม่จํากัดด้วยเรื่อง เพศ วัย ฐานะการศึกษา หรือรสนิยมใดๆ หากแต่เราสื่อสารกันด้วยใจที่ไร้ขอบเขต ในความสัมพันธ์ที่สวยงาม โดยหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนําเสนอความหลากหลายนี้ในทุกๆ ตอนของ “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นรัก”

เตรียมพบกับความรักวุ่น (วาย) ที่จะทําให้คุณสนุกและลุ้นไปกับเรื่องราววุ่นๆ ในซีรีส์ “Gen Y The Series วัยรุ่น วุ่นรัก” ได้เร็วๆ นี้