“ก้อง ห้วยไร่” มาดใหม่ “เอลวิส อีสาน” ร้อง “อนุสาวรีย์” หมอลำร็อค แอนด์ โรลล์

ปล่อยให้  4 นักร้องสาวสุดฮอต ลำไย ไหทองคำ,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เนสกาแฟ ศรีนครและ อาม ชุติมา โกยยอดวิวในเพลง “นัดมาโลด” เพลงประกอบภาพยนตร์คอมเมดี้ “ฮักเถิดเทิง” ของเอ็ม พิคเจอร์ส และ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม ล่าสุดถึงคิวของซุปตาร์แหบเสน่ห์ ก้อง ห้วยไร่ หนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ก็ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ “อนุสาวรีย์” หมอลำกลิ่นอายร็อค แอนด์ โรลล์ ที่งานนี้เจ้าตัวแต่งเองร้องเองเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ก้อง ห้วยไร่          ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า “เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น “ศิลป์ชัย ยอดรัก” นักร้องหนุ่มที่คลั่งไคล้ เอลวิส เพรสลีย์ ดังนั้นเพลงที่ร้องก็จะมีกลิ่นอายร็อค แอนด์ โรล  เนื้อหาจีบ “ข้าวปุ้น” หญิงสาวที่เขารัก ซึ่งแสดงโดย  น้องนะโม ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์ อารมณ์รำพันประมาณว่าเรามันไม่ได้มีอะไรมากมาย เแตกต่างกับผู้หญิงที่สูงส่ง พ่อแม่ผู้หญิงจะรับได้ไหม เพลงนี้แต่งเอง ร้องเองเลย เพื่อให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ของผมในหนังเรื่องนี้ ก็แปลกแหวกแนวที่สุดเท่าที่ผมเคยร้องมา  แต่ถามว่ายากไหม ไม่ยากครับ แค่ต้องใส่ความกระแดะเข้าไป สำเนียงการทิ้งเสียงต้องเป็นร็อค แอนด์ โรล แต่ต้องร้องให้คนฟังออกด้วยนะ  เวลาเต้นก็ต้องเลียนแบบ เอลวิส ผมก็ต้องไปนั่งดูยูทูปว่าเขาเต้นอย่างไร แรก ๆ ก็ยากนะครับ แต่พอเต้นบ่อย ๆ ก็ชินแล้ว สนุกดีครับ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “อนุสาวรีย์” ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง https://youtu.be/n9HMxpbDE8Y

พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ได้ทาง https://www.facebook.com/LoveRumbleTheMovie/ และ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/ 

ขวัญใจมหาชนสิกลับมาแจกความม่วนใน “ฮักเถิดเทิง” วันที่  23 ก.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

1 2 3 4 5