ซันนี่ปลื้มเอ็มวี “เช้าที่ดีกว่า” ยอดวิวทะลุ 4.6 ล้านใน 1 สัปดาห์

กรุงเทพฯ –  18 มิถุนายน 2563: กระแสดีเกินคาดสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง เช้าที่ดีกว่า ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างเนสกาแฟ เรดคัพ กาแฟที่อยู่เคียงคู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี กับ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดังของเมืองไทย ที่เพิ่งเปิดตัวผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำทั้งเฟซบุ๊ก ยูทูบ สปอติฟาย และจู๊กซ์ในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งคว้านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เรดคัพ นำทีมสร้างแรงบันดาลใจในเอ็มวี

MV (3)
พร้อมผนึก 5 ศิลปินดังที่มีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ
เป้ วงมายด์ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ ปุยฝ้าย AF – ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และวุฒิ วงศ์สรรเสริญ มาร่วมกันสรรค์สร้าง
แรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า 

MV (4)หลังปล่อยเอ็มวีออกไปก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเข้าถึงผู้บริโภคได้สูงสุดในปีนี้กว่า 18 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมกวาดยอดวิวเอ็มวีจากแพล็ตฟอร์มดิจิทัลกว่า 4.6 ล้านวิวใน 1 สัปดาห์ และมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์เนสกาแฟกว่า 133,000 คน เรียกว่าเพลงดี เอ็มวีเด่น ทุกคนปลื้ม แฟนคลับปลื้ม

เอ็มวี เช้าที่ดีกว่าเป็นไฮไลต์หนึ่งในแคมเปญของเนสกาแฟ เรดคัพ กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า หรือ Better Cup, Better Start เพื่อส่งกำลังใจในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า เหมือนกับ เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มกาแฟ
อาราบิก้าคั่วบดละเอียด กับความหอม นุ่ม กลมกล่อมที่ดียิ่งขึ้น เป็นตัวช่วยสร้างแรงบันดาลใจเพื่อเช้าที่ดีกว่าของทุกคนด้วยกัน

งานนี้ บอย โกสิยพงษ์ ได้นำเอาเพลง เปิด ที่โด่งดังคุ้นหูในอดีตและเป็นเพลงประกอบโฆษณาเนสกาแฟ เรดคัพเมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมารีเมกใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นที่โดนใจกว่าเดิม ผสานคำร้องที่แต่งขึ้นใหม่ในเพลง เช้าที่ดีกว่าเพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนยังคงสู้ต่อไป ก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ด้วยการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า

MV (6)ผลงานเอ็มวี เช้าที่ดีกว่า ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของ 3 ครอบครัวที่เผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว เริ่มจากพนักงานสาวที่ถูกบริษัทเลิกจ้าง แต่ยังไม่หมดไฟ หันมาเปิดตา เปิดหู และเปิดใจ มองโลกมุมใหม่ในการสร้างรายได้ ด้วยไอเดียจากเศษผ้ามาแปลงโฉมเป็นหน้ากากอนามัยขายบนออนไลน์ โดยมีคุณแม่มาช่วยเย็บ ประสบความสำเร็จออเดอร์ มากมาย ทำให้สองแม่ลูกยิ้มได้ทุกวัน

และแม้ร้านผลไม้ของพ่อจะเงียบเหงา ลดราคาก็ยังไม่จูงใจ ให้รู้สึกสิ้นหวัง แต่กำลังใจก็ยังสร้างขึ้นมาได้ ด้วยกล้วยอบแห้งที่ลูก ๆ กิน กลายเป็นไอเดียกล้วยอบแห้งออนไลน์ขายผ่านไลฟ์สด สร้างรายได้ ให้ครอบครัวมีความสุขอีกครั้ง

ท้ายที่สุดท้ายกับกัปตันหนุ่มว่างงาน แม้จะต้องหยุดบิน แต่ยังได้กำลังใจจากแฟนสาวที่หันมาทำคุกกี้ขายออนไลน์ และ
ผันตัวมาส่งคุกกี้ให้ลูกค้าถึงบ้าน ซึ่งซันนี่ออกมารับเองในลุคสวมหน้ากากอนามัยที่เต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจ พร้อมให้คนไทยเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า

MV (1)ด้าน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ บอกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานครับ จากวันนี้ไป ผมอยากส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนได้มูฟออน ด้วยเอ็มวีส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่าไปด้วยกัน บนเส้นทางชีวิตวิถีใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม เหมือนกับเนื้อเพลงที่ว่าพระอาทิตย์ จะขึ้นมาให้เราเห็นด้วยสายตา จะมีเวลาให้ทุกชีวิตได้เริ่มใหม่ในทุกเช้า 

#NESCAFERedCup #กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า #BetterCupBetterStart

Sunny photo

MV (2) MV (5) MV (7) MV (9) MV (8) MV (10) MV (12) MV (11) MV (13) MV (15) MV (14)


เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์
เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋อง
พร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand