ทำความรู้จักหนุ่มหล่อ “เคเจ อาปา” จากหนุ่มเลือดร้อน “อาร์ชี่” ในริเวอร์เดล สู่ “นักร้องหนุ่มผู้มีรักแท้” ในภาพยนตร์โรแมนติกที่สุดแห่งปี “I STILL BELIEVE”

เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอบอุ่นใจกับเรื่องราวสุดซึ้งและสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดีกับ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ “เมลิสซ่า” (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก “แฟนเพลงหน้าเวที” มาเป็น “คนรู้ใจ” ของศิลปินหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจสาวๆอย่าง “เจเรมี่ แคมป์” (รับบท โดย เคเจ อาปา) แม้โชคชะตาจะเล่นตลกกับความรักของเขาทั้ง 2 แต่ เจเรมี่ก็ยังยืนหยัด อยู่เคียงข้างเธอพร้อมกับเสียงเพลงที่ส่งมาจากหัว ใจของเขาเป็นกำลังใจถึงเธอตลอดไป

วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เคเจ อาปา” นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานโดดเด่นจากซีรีส์ Riverdale และภาพยนตร์ A Dog’s Purpose , The Hate U Give และด้วยความ สามารถทั้งด้านการแสดงและดนตรี ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกแรกที่มารับบท “เจเรมี่ แคมป์” ในภาพยนตร์เรื่อง “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”  พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนประทับใจ สมจริง และเต็ม ไปด้วยแง่คิดที่คุณจะซึ้งกินใจไปกับความรักของเขาทั้งคู่

นอกจากนี้ เคเจ อาปา ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้งเพลง “Find Me in The River” และ “I Still Believe” อีกด้วย มากความสามารถขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักหนุ่มหล่อ “เคเจ อาปา” ให้ฟินก่อนชมภาพยนตร์ 18 มิถุนายนนี้

KJ Apa_Young from IG  ชื่อของเขา เคเจ  อาปา เป็นชื่อย่อจาก คีนาติ เจมส์ ฟิตซ์เจอรัลด์ อาปา (Kenati James Fitzgerald Apa) ซึ่งคำว่า คีนาติ แปลว่า “ก้าวข้ามอุปสรรคทุกประการ”

KJ Apa_Profile

  แม้ว่าจะรับบทเป็นหนุ่มอเมริกันขนานแท้ทั้งใน I Still Believe และ Riverdale แต่เคเจเกิดและโตใน โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และมีเชื้อสายของเผ่าซามัว ทำให้ตัวเขาต้องฝึกฝนสำเนียงอเมริกันเพื่อพูดและร้องเพลงอีกด้วย

KJ_Apa_design_tattoo

  ด้วยความที่เผ่าซามัว ขึ้นชื่อเรื่องรอยสัก ครอบครัวของเขา ทั้งแม่ พี่สาว และตัวเคเจเอง จึงเลือกที่จะสักลายเดียวกัน เพื่ออุทิศให้คุณยายที่เสียชีวิตไป โดยเคเจ เลือกที่จะสักไว้ที่ไหล่

Touch of Evil  เคเจ อาปา เกือบพลาดบทที่ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกจาก Riverdale แต่ได้รับโอกาสในการคัดตัวครั้งที่สอง จึงทำให้เขามาเป็นที่รู้จักในบทของ Archie หนุ่มนักกีฬาสุดฮ็อตประจำไฮสคูลที่ขโมยหัวใจสาวๆทั่วโลก

KJ With Guitar (3)

  กลับมาที่เรื่องของฝีมือด้านดนตรีของพระเอกหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ เคเจ อาปา เคยขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลงานดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ร่วมกับ Kygo โดยขึ้นไปโซโล่กีต้าร์เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ นับล้าน

  ซึ่งนอกจากร้องเพลงแล้ว เขายังสามารถเล่นเปียโนและกีตาร์ได้อย่างคล่องมือ โดยเขาออกอัลบั้มกีตาร์โซโล่ตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี และทุกคนจะได้เห็นทักษะทั้งหมดโดยผ่านบทบาทศิลปินหนุ่มชื่อก้องอย่าง เจเรมี่ แคมป์ ในภาพยนตร์รักที่เปิดตัวดีที่สุดอย่าง I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก 18 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

I Still Believe

  และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่หลายคนอาจไม่รู้ คือ เคเจ อาปา เป็นคนรีเควสเองกับมือว่าอยากได้ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” มาเล่นคู่กันใน  “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เพราะเขารู้ว่าเธอจะต้องถ่ายทอดบทบาทของ เมลิสซ่า ออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเคเจและบริตต์เคยร่วมงานกันมาแล้ว ใน A Dog’s Purpose อีกด้วย

เตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับความรักของเขาและเธอ พร้อมกับพบกับผลงานล่าสุดของหนุ่มหล่อสุดฮอต “เคเจ อาปา”ในภาพยนตร์โรแมนติกที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดบนบ็อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาประจำปีนี้ ใน “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”  18 มิถุนายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์

I Still Believe_POSTER V2