เปิดวัคซีนชั้นดีของ แอน ทองประสม จาก “ชีวิตที่เริ่มจากศูนย์” สู่ “เจ้าหญิงของวงการบันเทิง”

การจะครองตำแหน่งเจ้าหญิงวงการบันเทิงไม่ง่าย แอน ทองประสม มาเปิดอกพูดคุยกับ เพื่อนซี้ดีเจเอกกี้ เอกชัย และ ดีเจอ้อม สุนิสา ผ่านรายการ  Monday มันดี เอกกี้อ้อม ทาง กรีนเวฟ 106.5เอฟเอ็ม เผยถึงวิธีบาลานซ์ชีวิตให้มีความสุขในทุกบทบาทที่ผ่านเข้ามา ทั้งบทบาทนางเอกแถวหน้าของวงการ จนถึงปัจจุบันกับบทบาทผู้จัดสุดฮอต แต่กว่าจะมีวันนี้ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  “ตอนเด็กแอนเป็นเด็กที่มีความสุขมาก อยู่บ้านกับยาย ยายสอนเสมอว่าถ้าเรายังไม่มีก็อย่าไปหยิบไปยืมใคร ให้อยู่อย่างไม่มี แอนเลยเข้าใจถึงความยากลำบากว่ากว่าจะได้อะไรมามันไม่ง่าย แอนเลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย เป็นคนที่อยู่ในกรอบมาตั้งแต่เด็ก ประคองตัวเองให้อยู่ในกฎกติกา ไม่ล้ำเส้นและไม่เบียดเบียนใคร เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร แอนอยากขอบคุณยาย เพราะมันถือว่าเป็นวัคซีนที่ดีมากๆที่ยายฉีดให้แอนมาตั้งแต่เด็กค่ะ”

Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0015            เรียกว่าครั้งนี้แอนได้มาเติมพลังงานความสุขให้กับชาว Monday มันดี เอกกี้อ้อม ผ่านวิธีคิดและเรื่องราวชีวิตที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่วันที่ทุกคนยกให้เป็น “เจ้าหญิงของวงการบันเทิง” ได้เป็นอย่างดี ติดตามรายการ Monday มันดี เอกกี้ อ้อม” ไลฟ์ทอล์คดีดีที่ฟังแล้วชีวิตดีคืนวันจันทร์ เวลา 20.30-22.00 น.ฟังสดได้ทางวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พร้อมรับชมสดและย้อนหลังได้ทาง Facebook : Greenwave Fan page และYouTube AtimeOnline เอกกี้อ้อม ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และทาง Greenwave Fanpage

Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0014 Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0011 Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0008 Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0005 Monday มันดี พี่แอน_๒๐๐๖๐๔_0002