“กิ๊กดู๋ฯ” รวมรุ่นสถาปัตย จุฬาฯ !! เปิดเวทีต้อนรับศิษย์ผู้น้อง! ศิลปินต้นฉบับ “แสตมป์-วงเคลียร์” วันศุกร์ 12 มิ.ย.นี้ ทุ่มครึ่ง! ช่องพีพีทีวี

ศิลปินต้นฉบับสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ยืดอกเปิดเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ด้วยความภูมิใจเพราะมีศิษย์น้องชื่อดังจากรั้วสถาบันเดียวกันมาเป็นศิลปินต้นฉบับ โดยเป็นรุ่นน้อง จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยลัย อย่าง “แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ทีมาพร้อม “วงเคลียร์” นำโดย “แพท-รัณนภันต์     ยั่งยืนพูนชัย” นักร้องนำสุดเท่ห์  มาพร้อมนักดนตรีเต็มวง ที่ล้วนแล้วแต่ เป็นศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน โคจรมาเจอกันบนเวที “กิ๊กดู๋ฯ” !!แหม…งานนี้ทำเอาสองพิธีกรคู่หู รำลึกความหลังกันยาวเลยทีเดียว  ก่อนจะเปิดเวทีด้วยความไพเราะ ละมุนไปกับ “แสตมป์” ที่คว้าเพลง  “แอบดี” มาเรียกนน้ำย่อย ต่อด้วย “วงแคลียร์” มาในเพลง “ถ้าฉันเป็นแม่เธอ” เพลงสนุกชวนขยับ    ที่สาว “แพท” มาในลุคเท่ห์ แฝงไปด้วยความสดใส ได้ใจแฟน ๆ ในสตูฯไปเลยทีเดียว จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงหนุ่ม ๆ ที่ต้องมา   ร้องเพลงให้เสียงเหมือน “แสตมป์” และสาว ๆ ที่ต้องมาแข่งขันเงาเสียง “แพท – วงเคลียร์”  งานนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงทั้งคู่ห้ามพลาดนะจ๊ะ!!

จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชน เราได้คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาทั้งหมด 24 จังหวัด  เข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท และสัปดาห์นี้มาถึงรอบที่สองแล้ว จังหวัดที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้คือ จังหวัดพัทลุง ที่ได้นักร้องอินดี้อย่าง “พงศ์-พงศ์  พัทลุง” มาในเพลง  “สิ่งของ” เพลงของศิลปินต้นฉบับของ “วงเคลียร์” โดยเจ้าตัวเอ่ยให้ฟังว่า เคยฟังเพลงนี้มาก่อน และคุ้นหูมาก ๆ วันนี้นำเพลงมาเปลี่ยนเนื้อร้อง ทำนอง นำเพลงสตริงมาเปลี่ยนเป็นสำเนียงใต้ งานโหดเลยทีเดียว  ต้องมาประชันกับ จังหวัดอุทัยธานี  ที่ได้นักร้องอินดี้คือ “บิ๊กไบค์ สายลำ” มาในเพลง “วิญญาณ”  ของแสตมป์ บอกเลยว่านักร้องอินดี้ที่ผ่านเข้ารอบสองมาได้ไม่ธรรมดา ฝีมือระดับเทพ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ตัดสินไม่ถูกกันเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใน รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”