“ฟิล์ม” ทุ่มเต็มร้อย!! กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน “รักแลกภพ”

พลิกบทบาทมารับบท 2 หนุ่มต่างยุคที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันสิ้นเชิง ในละครโรแมนติก-คอมมาดี้  รักแลกภพ  สำหรับพระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวแรง ว่าทั้งยากแต่ท้าทายสุดๆ เพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ

เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  2  ตัวละครที่อยู่คนละยุคกัน ก็คือ  “พิริยะ” หนุ่มยูทูปเบอร์ ในปี พ.ศ.2563 ที่มีความทะเล้น ขี้เล่น  ชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา อีกหนึ่งตัวละคร  คือ  “เพียร” ที่เป็นเจ้าพนักงานคลังออมสิน ในสมัยรัชกาลที่ 6  คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่สุขุม ฉลาด รอบคอบ ซึ่งบังเอิญมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้ง 2 ตัวละคร ต้องมาเจอกันในยุคอดีต  เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร ที่อยู่กันคนละยุคสมัย มีความคิด ความอ่าน และนิสัยแตกต่างกันสิ้นเชิง  มันเลยกลายเป็นความท้าทาย ที่จะทำอย่างไรให้คนดูเชื่อ  และรู้สึกว่าทั้ง 2 ตัวละคร  เป็นคนละคนกันจริงๆ อย่างตอนถ่ายทำเวลาที่ 2 ตัวละครต้องเข้าฉากร่วมกัน เราก็จะต้องเล่นทั้ง 2 ฝั่ง แรกๆ ก็ยากในการต้องสลับบทบาทกันไปมาเหมือนกันนะครับ  จึงต้องทำการบ้านหนักมาก  มีเข้าเวิร์คชอป  กับพี่ปุ๊ย-ผอูน(ผู้กำกับ)  เพื่อให้เข้าถึง  2 คาแรคเตอร์ ซึ่งพอเริ่มปรับจูนได้มันก็กลายเป็นความสนุก แต่ก็เหนื่อยสุดๆ(หัวเราะ)  สำหรับการร่วมงานกับพี่วิว  ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ พี่วิวเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง  เป็นนักแสดงมืออาชีพ  ทุกครั้งที่พี่วิวแสดงผมจะเชื่อว่าเขาคือตัวละครคุณวรรณจริงๆ  เวลาเข้าฉากด้วยกัน  ก็เข้าขากันได้ดีมากครับ  นอกจากพี่วิวแล้ว  ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงที่เก่งๆ  อีกหลายท่าน  คือผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะมันทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ  ได้ซึบซับวิธีคิดหลายๆ  อย่าง  ที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเราได้เยอะมาก  สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม  “รักแลกภพ”  ด้วยนะครับ  ที่นอกจากความคอมมาดี้  ยังสอดแทรกข้อคิดของทุกตัวละคร  โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงินเกินตัว  จนเกิดผลลัพธ์ต่างๆ  ตามมา  ผมเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสนุกและหลงรักตัวละครทุกตัวในละครครับ

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มฮอต  ฟิล์ม ธนภัทร  ในบทบาทของ  “เพียร”  และ  “พิริยะ”  2  หนุ่มต่างยุค  ได้ในละคร  “รักแลกภพ”  เริ่มออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่  15  มิถุนายนนี้  ทางช่องวัน31