“เคเจ อาปา” จับมือ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” ถ่ายทอดความรักรสหวาน-ขม ผ่านหนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในบ๊อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาปีนี้ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”

ยังจำได้ไหม ว่าความรักในช่วงวัย 20 ของคุณเป็นอย่างไร ? คงเป็นความรักที่สดใส และทำให้หัวใจเต้นแรงสมกับวัย แต่ไม่ใช่สำหรับคู่ของ “เจเรมี่ แคมป์” และ “เมลิสซ่า” โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่ถูกนำมาเล่าผ่านภาพยนตร์ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริง ที่จะทำให้คุณได้เห็นความรักในอีกมุม ที่จะสร้างทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และแรงบันดาลใจได้อย่างแน่นอน

“เจเรมี่ แคมป์” หนุ่มนักดนตรีผู้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ความรัก และสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ รับบทโดย “เคเจ อาปา” นี่เป็นครั้งแรกที่ เคเจ ได้รับบทเป็นคนที่มีชีวิตอยู่จริง แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะต้องเรียนรู้ ศึกษา และถ่ายทอดความเป็น เจเรมี่ แคมป์ ให้ใกล้เคียงความเป็นจริงที่สุด โดย เคเจ เผยเหตุผลในการรับแสดงใน I Still Believe ว่า  “สิ่งที่ทำให้ผมรับบทนี้คือการที่มันเป็นเรื่องราวความรัก พวกเขาถูกทดสอบอย่างหนักเลยในเรื่อง มันยิ่งทำให้คุณตาสว่างว่าความรักมีค่าขนาดไหน หลังจากได้เห็นความรักระหว่างเจเรมี่และเมลิสซ่า ผมหวังว่าผู้ชมจะคิดว่า ‘ว้าว ซักวันหนึ่งฉันอย่างมีความรักแบบนั้นบางจัง’ ความรักของพวกเขาสร้างแรงบันดาลใจได้ดีจริง ๆ ครับ”

“เมลิสซ่า” สาวสวยผู้เปี่ยมเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มที่สดใส ใครเห็นเป็นต้องเหลียว แถมยังมาพร้อมทัศนคติที่ดีเหมือนหน้าตา รับบทโดย “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงไม่กี่คน ที่อายุเข้าเลข 3 แล้วแต่ยังสามารถรับบทวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน ยิ่งไปกว่านั้น การมารับบท เมลิสซ่า ของเธอ ส่งผลมาจากการที่ ผู้กำกับสองพี่น้องเออร์วินส์ และ เคเจ อาปา เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะทำได้ดี และนึกภาพไม่ออกจริง ๆ ว่าจะมีใครเหมาะจะเป็น เมลิสซ่า ไปกว่านี้ถ้าไม่ใช่เธอ และตัว บริตต์ เอง ก็อินกับบทนี้ไม่ใช่น้อย “ฉันจำได้ว่าอ่านประโยคของเมลิสซ่าออกเสียง ฉันได้ยินเสียงตัวเอง… มันเหมือนคำพูดออกมาจากในตัวฉันเลย ฉันอินกับตัวบทและเรื่องมาก ฉันตัดสินใจเล่นแทบจะทันที” บริตต์ กล่าว

 ใน I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก นับเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ เคเจ และ บริตต์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ เรื่อง A Dog’s Purpose ที่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ เคเจ อีกด้วย แน่นอนว่าทั้งสองทำงานกันด้วยความเข้าขาที่มากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเคมีสุดน่ารักที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ นี่ยังไม่รวมถึงข่าวซุบซิบที่เคยออกมาช่วงหนึ่ง ว่าทั้งสองเคยเดทกันนอกจอ! เอาเป็นว่าทั้ง เคเจ และ บริตต์ จะเล่นเป็นคู่รักกันได้โรแมนติกขนาดไหน คงต้องรอติดตามกันเองในภาพยนตร์แบบที่ห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

ความรักของเขา เปลี่ยนชีวิตเธอ และความรักจากเธอ เปลี่ยนโลกทั้งใบของเขาตลอดกาล

 I Stilll Believe  จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก – 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

I STILL BELIEVE_POSTER TH RESIZE