เปิดคลัง “อาวุธ” จากหนัง ไอเท็มชิ้นไหนโหดสุด! แปลกสุด! ชวนอึ้งสุด!

หน้าปก_อาวุธจากหนัง_APPLE TV            อีกหนึ่งไฮไลต์ของภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องคงจะหนีไม่พ้นเกี่ยวกับ “อาวุธ” และเทคนิคการต่อสู้ที่มันส์ระห่ำ ช่วยเสริมให้ตัวละครมีชั้นเชิง เป็นอาวุธประจำตัวที่เพิ่มความโดดเด่นของคาแร็กเตอร์นั้น ๆ ซึ่งจะมีทั้งอาวุธเต็มรูปแบบ เช่น ปืน หรือระเบิด และยังมีอาวุธใกล้ตัวที่เราไม่ทันคิด แต่ระดับความโหด ความน่ากลัวไม่แพ้ใคร ทำให้สิ่งเหล่านี้มีประเด็นน่าจับตามอง รวมทั้งบางครั้งกลายเป็นภาพจำของภาพยนตร์เลยทีเดียว งานนี้เราเลยจะพาไปซูมอาวุธในภาพยนตร์ 6 เรื่อง 6 สไตล์ จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน!

อาวุธจากหนัง_APPLE TV_ANNAดินสอ จาก John Wick เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในฉากไฮไลต์สุด ๆ ของภาพยนตร์แอคชั่น John Wickลายเซ็นนักฆ่าที่โคตรเท่ กับอาวุธที่เหนือคาดอย่าง “ดินสอ” ที่ใครจะคิดว่าเพียงดินสอแท่งเดียวจะเป็นซีนดุเดือดขนาดนี้! ถ้าคุณคิดว่ายังอึ้ง ทึ่ง กับผู้ชายคนนี้ไม่พอ ตามไปดูความมันส์แบบจัดเต็มได้ที่ https://apple.co/36CXlEh

 

อาวุธจากหนัง_APPLE TV_ANNAกล้อง จาก ANNA ใครจะไปคิดว่าซูเปอร์โมเดลสาวจะแอคชั่นถึงใจขนาดนี้! แถมอาวุธยังปังสุดอะไรสุด! เธอจับมาแล้วทั้งปืน จาน มีดสั้น แต่ซีนที่ต้องยกนิ้วให้ บอกเลยต้องเป็น “กล้อง” เท่านั้น จะเด็ดแค่ไหนไปตามดูที่ https://apple.co/3daj9Kb

 

อาวุธจากหนัง_APPLE TV_PARASITEลูกพีช จาก PARASITE ไอเดียแสนล้ำลึกของผู้กำกับบงจุนโฮ ที่หยิบเอามาจากเรื่องจริงสมัยเรียน ทำเอาซีนนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับผลไม้แสนอร่อยที่เคลือบความอันตรายไว้อย่างรุนแรง แต่ถ้ายังสงสัยว่า “ลูกพีช” ลูกเดียวจะกลายเป็นอาวุธลับได้อย่างไร ไปดูกันชัด ๆ ที่ https://apple.co/3cmgrQz

 

อาวุธจากหนัง_APPLE TV_Knives Outมีด จาก Knives Out จุดเริ่มต้นของการค้นหาฆาตกรในครอบครัว โดยมี “มีด” เป็นอาวุธ เมื่อคุณปู่ถูกพบกลายเป็นศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ และในมือกำมีดอยู่ ดูเผิน ๆ อาจจะเหมือนการฆ่าตัวตาย แต่เมื่อนับสืบมือดีเข้ามาร่วมไขคดี สังหรณ์ว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล คุณเท่านั้นที่จะช่วยเขาตามหาคนร้ายที่แฝงอยู่ในครอบครัวนี้ และความจริงจะปรากฏที่ https://apple.co/2Xl5nPp

 

 

อาวุธจากหนัง_APPLE TV_Robinhoodธนู จาก Robinhood แค่พูดถึงชื่อโรบินฮู้ด เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงอาวุธคู่กายของเขาอย่าง “ธนู” ขึ้นมาแน่นอน! และการกลับมาในเวอร์ชั่น “พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” ก็ปลุกความฮือฮาสุด ๆ  โดยเฉพาะธนูไอเท็มเด็ดประจำตัว ที่ครั้งนี้ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้ทั้งในระยะไกล-ระยะประชิดตัว พร้อมด้วยอาวุธดีไซน์ใหม่สุดเท่ เช่น ปืนอาร์พีจีแบบยิงลูกธนูทีเดียว 30 ดอก ความอลังการจัดเต็ม เสิร์ฟให้คุณถึงที่ที่ https://apple.co/2XQXFvl


อาวุธจากหนัง_APPLE TV_Sicario Day of the Soldadoปืน จาก
Sicario: Day of the Soldado ถ้าพูดถึงลิสต์ภาพยนตร์แอคชั่นโคตรมันส์ จะพลาดเรื่อง Sicario: Day of the Soldado ได้ไง! อีกหนึ่งภาคต่อที่พีกสุดขีด ขึ้นชื่อเรื่องการจัดหนักแบบไม่กั๊ก สาดกระสุนเป็นพันนัด ตอกย้ำความเดือดในระดับที่ทางกองทัพส่งยุทโธปกรณ์มาให้ใช้ถ่ายทำ ทั้งเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์ค รถถังฮัมวี ปืนกล เสื้อกันกระสุน กล้องสอดแนม และชุดทหาร ทำให้อาวุธในภาพยนตร์เรื่องมันสมจริงจนคนดูนั่งมี่ติดเบาะเลยทีเดียว รับประกันความสนุกที่https://apple.co/3cm5VbU

ความสนุกเหนือระดับ ความมันส์เหนือชั้น ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่วินาทีเดียว สหมงคลฟิล์มฯ และบริษัทในเครือ ขนภาพยนตร์ฟอร์มดีมาให้คุณถึงที่! พิเศษกับโปรโมชั่นลดราคามากถึง 20 เรื่อง เช็กด่วนที่ Apple TV วันนี้ – 5 มิถุนายน 2563 เท่านั้น