“ออฟ” แฮปปี้!!! เล่นคอมเมดี้ พร้อมชม “มายด์” เก่ง ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich

สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้คนดู ได้รับเสียงชื่นชมไปแบบสุดๆ สำหรับซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่คว้านักแสดงหนุ่มฮอตมาดกวน “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” มารับบท “กระทิง” รุ่นพี่ภาคคอม แสนจะโลโซ แถมยังปากคอเราะราย ประกบคู่นางเอกสุดฮอต  “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุลในบท “ดัชเชส” เด็กสาวยากจนที่ผันตัวเองมาเป็นคุณหนูสุดไฮโซ ที่เรียกว่าจังหวะคอมเมดี้ โบ๊ะบ๊ะ เข้ากันสุดๆ เลยทีเดียว

1“ออฟ” เล่าว่า “รับบท กระทิง” ครับ มีนิสัยชอบกวนประสาทชาวบ้าน และไม่ค่อยเชื่อฟังพ่อเขาเท่าไหร่ แต่ว่าก็เป็นคนที่เหมือนโตด้วยตัวเอง และพยายามทำอะไรให้นอกกรอบมากๆ มากกว่าสิ่งที่เขาวางเอาไว้ ก็เลยเป็นคนที่กวนประสาทคนหนึ่งครับ สำหรับบทนี้ก็คล้ายๆ ตัวออฟนะ ตรงที่ปากไม่ดีพอๆ กัน (หัวเราะ) แต่จริงๆ ที่ “กระทิง” ปากไม่ดีเป็นเพราะว่าเขาพยายามจะปกป้องความรู้สึกของตัวเอง แล้วด้วยความที่เป็นซีรีส์คอมเมดี้ สิ่งไหนที่เราคิดมุกออก เราก็ขายกัน มายด์ก็เหมือนกัน คอมเมดี้เป็นทางที่ถนัดของเราด้วย แล้วจังหวะคอมเมดี้ก็ต้องรู้ใจกันนิดหนึ่ง กับมายด์คือเก่งมาก มายด์เป็นมืออาชีพมากๆ ในการถ่ายทำ ผมสังเกตนะเวลาพูด หรือว่าแอคติ้ง แม้ว่าจะเป็นหลายคัท หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่สิ่งที่เหมือนเดิมก็คือน้ำเสียง การเว้นจังหวะ ขึ้นเสียงตรงนี้ คือแบบมายด์เก่งมากๆ ครับ สำหรับใครที่ติดตาม “หอนี้ชะนีแจ่ม” อยู่นะครับ ตั้งแต่ตอนแรก “วินนี้ดีต่อใจ” ตอน 2 “สถานีขี้เซา” มาถึงตอน 3 “รวยนะคะรู้ยัง” ก็จะฉีกออกมา อย่างตอนแรกก็จะเป็นดราม่า โรแมนติก ตอน 2 ก็ออกเป็นแนวโรแมนติก มาตอน 3 เป็นคอมเมดี้จ๋าเลย แต่ก็มีโรแมนติกอยู่ด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

2