ช่อง 3 ส่งภาพยนตร์สุดน่ารัก “เพียงเธอ…รักนี้ดีสุดแล้ว (As Good As It Gets)” ภาพยนตร์ที่พร้อมจะขโมยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากคุณได้ทุกเวลา

            หากคุณเป็นสายโรแมนติก-คอมเมดี้ ก็ไม่ควรที่จะมองข้ามภาพยนตร์เรื่อง “เพียงเธอ…รักนี้ดีสุดแล้ว (As Good As It Gets)” ผลงานของสุดยอดผู้กำกับอย่าง เจมส์ แอล. บรู๊คส์” ที่การันตีฝีมือด้านการกำกับภาพยนตร์จากถ้วยรางวัลมากมาย และผลงานภาพยนตร์ “เพียงเธอ…รักนี้ดีสุดแล้ว (As Good As It Gets)” ของเขา ก็ได้กวาดรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยม จากเวทีลูกโลกทองคำไปเต็ม ๆ  อีกทั้งเรื่องนี้เจมส์ แอล. บรู๊คส์” ยังได้คว้านักแสดงรุ่นใหญ่ในตำนานที่มีฝีมือด้านการแสดงระดับเทพในฮอลลีวูดมายาวนานอย่าง “แจ็ก นิโคลสัน” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ “แจ็ก นิโคลสัน” ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาเหล่าแฟน ๆ คอภาพยนตร์อย่างล้นหลามในปีที่ภาพยนตร์ออกฉาย 1997 จนคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ได้รับคำชมจากแฟน ๆ ไม่แพ้ “แจ็ก นิโคลสัน” นั่นก็คือ “เฮเลน ฮันท์” และด้วยฝีมือด้านการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครองอย่างสวยงามเช่นกัน

S__6602762/ต                 เรื่องราวของ “เพียงเธอ…รักนี้ดีสุดแล้ว (As Good As It Gets)” เปิดฉากด้วย “เมลวิน ยูดัล”นักเขียนจอมจู้จี้และไร้ซึ่งมนุษยสัมพันธ์ใดๆ ในชีวิตของเขา เขามีกิจวัตรที่เหมือนกันทุกวัน นั่นคือไปนั่งกินอาหารร้านประจำที่ต้องได้ “แครอล คอนเนลลี่” มาเสิร์ฟให้เท่านั้น จากนั้นกลับไปพูดจิกกัด “ไซม่อน” เพื่อนบ้านเกย์หนุ่มที่เป็นจิตรกร เขาเลี้ยงหมาตัวเล็ก ๆ ชื่อ “เวอร์เดล” วันหนึ่งแครอลไม่มาทำงาน เมลวินจึงตามไปที่บ้าน เพราะถ้าหากเธอไม่มาเสิร์ฟอาหารให้ ก็ไม่มีใครในร้านยินดีบริการเขา เมลวินพบว่าลูกชายของแครอลป่วยเป็นโรคภูมิแพ้และหอบหืด เขาจึงเสนอให้แพทย์ผู้เป็นสามีของบรรณาธิการที่ตีพิมพ์นิยายของเขา ไปรักษาลูกชายของแครอล เพื่อให้เธอกลับมาทำงานตามปกติ  แต่ชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อไซมอนถูกโจรทำร้ายจนต้องเข้าโรงพยาบาล เขาจึงต้องรับเลี้ยงเจ้าหมาน้อย เวอร์เดล การที่ได้ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยง เมลวินเริ่มมีนิสัยที่อ่อนโยนลง และค่อย ๆ ปรับตัวเข้าหาคนอื่น จนใคร ๆ ก็เริ่มรับรู้ว่าแท้ที่จริง เมลวินเป็นคนที่มีน้ำใจ ผลที่ได้รับนั้นคือ ‘ความสุขใจ’ เพราะเมลวินสามารถเอาชนะนิสัยไม่ดีที่สังคมรังเกียจออกไปจากตัวของเขาเองได้สำเร็  

                แฟนช่อง 3 คนไหนชอบความตลกขบขัน และความน่ารักกรุบกริบ ที่พร้อมจะขโมยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของทุกคน สามารถติดตามได้ในภาพยนตร์ “เพียงเธอ…รักนี้ดีสุดแล้ว (As Good As It Gets)”
ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33