“ดอม” สุดปลื้ม!! เล่นบท “เจ๊เพียง” คนดูถูกจริต ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก   

1กลายเป็นกระแสชื่นชอบในความน่ารักของบท “เจ๊เพียงพันแสง”  ที่นักแสดงหนุ่มใหญ่ ดอม เหตระกูล ยอมมารับบทเกย์เต็มตัวครั้งแรก ในละคร อุ้มรักเกมลวง ที่เจ้าตัวอินเนอร์จัดเต็ม ถูกจริตแฟนๆ จนให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก เรียกได้ว่ากระแสดีขนาดนี้ หนุ่มดอมจะรู้สึกอย่างไร ไปฟังกัน

“ ดีใจกับกระแสตอบรับบท “เพียงพันแสง” ที่หลายคนบอกเซอร์ไพรส์มากที่ผมเล่นได้น่ารัก น่าหยิก กำลังดี ดูไม่ประดิษฐ์ ไม่เว่อร์ จนหลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แสดงออกมาน้อย แต่มากด้วยอินเนอร์ ยิ่งเวลาที่ผมเข้าฉากกับกบ(สุวนันท์) เคมีความเป็นเพื่อนสาวก็จะเปล่งประกายสูงมาก หรือแม้แต่ฉากสวีทกับแฟนหนุ่ม(หัวเราะ) ก็กลายเป็นความน่ารักที่คนดูดูแล้วชอบ ซึ่งตอนถ่ายทำก็ทำการบ้านอย่างหนัก ปรึกษาผู้กำกับตลอด เพื่อให้ตัวละครตัวนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด พอกระแสคนดูออกมาชอบในสิ่งที่เรานำเสนอออกไป ก็ดีใจมากครับ เรียกได้ว่าเกินความคาดหมาย คือการที่เราเป็นนักแสดงแล้วคนเข้าถึงว่าเราเป็นอย่างนั้นตามบทจริงๆ นั้นคือความสำเร็จอย่างหนึ่ง ทำให้ผมหายเหนื่อยเลยครับ ตอนนี้เรื่องราวในละครเพิ่งมาครึ่งทางเอง หลังจากนี้เรื่องราวจะยิ่งเข้มข้น สนุกขึ้นเรื่อยๆ เพราะทุกคนรู้กันหมดแล้วว่าเพียงพันแสงเป็นชายรักชาย แล้วไหนจะเรื่องของปิ่นปัก(โดนัท) และเกี้ยว(กบ) ที่ฮอร์โมนคนท้องพุ่งพล่านพร้อมจะปะทะกันอยู่ตลอดเวลา ก็อยากให้ทุกคนมาตามดูกันต่อว่าทั้ง 2 แม่จะฟาดกันอีกหรือไม่ แล้วเพียงพันแสงจะทำอย่างไร เมื่อความจริงถูกเปิดเผย ห้ามพลาดนะครับ กับละคร “อุ้มรักเกมลวง” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ครับ”

หลังจากนี้จะมีความชุลมุนวุ่นวายอะไรเกิดขึ้นอีกนั้น มาตามดูกันสดๆ ได้ใน ละคร “อุ้มรักเกมลวง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31