‘เสียงเพลงพาพวกเขามาเจอกัน’ ตามรอยไทม์ไลน์พิสูจน์รักแท้ ใน “I Still Believe” หนังโรแมนติกกินใจคนดูทั้งอเมริกา 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

I Still Believe
     ความรักครั้งไหนที่ทำให้คุณไม่เคยลืม? และรักครั้งนั้นคือรักแท้ของคุณรึเปล่า ถ้าคุณเชื่อในความรัก ภาพยนตร์สุดโรแมนติกที่สร้างกระแสคำชมมาแล้ว อย่าง “I Still Believe”  สร้างจากเรื่องจริงของศิลปินหนุ่มชื่อก้อง เจเรมี่ แคมป์ ที่เชื่อว่าแม้เราจะเจ็บปวดแค่ไหน พลังแห่งรักทำให้เราก้าวข้ามอุปสรรคได้ จะมาเยียวยาหัวใจของคุณให้มีแรงขึ้นได้อีกครั้ง
     ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย เคเจ อาปา และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน มาร่วมถ่ายทอดความซาบซึ้ง  และเรื่องราวสุดประทับใจกับบท “เจเรมี่” นักร้องหนุ่มที่มีความรักมั่นคงให้กับ “เมลิสซ่า” แฟนเพลงสาว เธอคือแรงบันดาลใจสำคัญในเส้นทางดนตรีของเขา ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นในวันคอนเสิร์ตของมหาวิทยาลัย ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่บทพิสูจน์ความรักครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อเมลิสซ่าต้องเผชิญกับโรคร้าย พลังแห่งรักแท้ และความเชื่อมั่นทำให้เขายืนหยัดอยู่ข้างเธอ พร้อมเสียงเพลงที่มอบให้เธอคือกำลังใจที่ทั้งคู่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

เธอก้าวเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจให้ดนตรีของเขา และเขาจะเป็นกำลังใจให้ทุกนาทีของเธอ “I Still Believe” ภาพยนตร์ที่จะมอบพลังความรัก และความอบอุ่นหัวใจให้คุณ – 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Timeline I Still Believe