“ออฟ-เต-อาร์ม” พร้อมเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก!!! ในรายการใหม่ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ทุกวันเสาร์ 9.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 23 พ.ค.นี้

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่งรายการใหม่ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ไปไหนไม่สำคัญเท่า ขับไปกับเฟรนต์ รายการที่เพื่อนจะพาเพื่อนไปทำสิ่งที่เพื่อนอยากทำ ด้วย All-New NISSAN ALMERA รถคู่ใจที่เฟรนด์เป็นคนขับให้ นำขับโดยแก๊งเพื่อนสนิทที่เกิดปีเดียวกัน  “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” 3 หนุ่มเพื่อนซี้ ที่เมื่อได้มารวมตัวกัน ก็จะสร้างความอึ้งและทึ่งจนจึ้งได้ ด้วยความแตกต่างแต่ลงตัว โดยประเดิมเทปแรกกับการขับรถคู่ใจ พร้อมสะพายกล้องฟิล์มไปถ่ายรูปชิคๆ ที่ย่านตลาดน้อย ชุมชนเก่าแต่ยังเก๋า ว่ากันว่ามาถ่ายรูปที่นี่ 1 วัน จะมีรูปลงไอจี 1 ปี ซึ่งการเที่ยวครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะหนุ่ม “เต” ได้สร้างชาเลนจ์ด้วยการเตรียมกล้องฟิล์มมาถึง 3 แบบ 3 ระดับไปให้ “ออฟ” และ “อาร์ม” เป็นตากล้องจำเป็นอีกด้วย เพื่อจะลบคำครหาที่ 2 หนุ่มหาว่า “เต” เป็นช่างกล้องช่างดอง ซึ่งเมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้ว ทั้ง “ออฟ-อาร์ม” จะพาไปสแกนฟิล์ม เพื่ออัดเป็นรูปภาพใส่กรอบขนาดใหญ่ทันที โดยถือเป็นการเปลี่ยนทุกสิ่งที่เคยเชื่อเกี่ยวกับตัว “เต” มาดูกันว่าระหว่างคุณภาพของกล้องกับความสามารถของคนถ่าย รูปของใครจะออกมาปัง และรูปของใครจะออกมาพัง ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ทุกวันเสาร์ เวลา 9.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

1 2 3